Thư viện huyện Chiêm Hóa tổ chức khai mạc Ngày Hội sách và Văn hóa độc năm 2015

Nhân ngày sách Việt Nam 21/4, Ngày sách và bản quyền thế giới 23/4, hướng tới kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng miền nam và chào mừng Đại hội Đảng các cấp. Chiều ngày 22/4, Thư viện huyện Chiêm Hóa đã tổ chức khai mạc Ngày hội sách và Văn hóa đọc năm 2015.

Hiện nay Thư viện huyện Chiêm Hóa có gần 30.000 bản sách với nhiều thể loại; 20 loại báo, tạp chỉ phục vụ cho trên 60.000 lượt bạn đọc luân chuyển gần 60.000 lượt sách bảo, cấp 450 thẻ/năm. Với mục tiêu nhằm tôn vinh giá trị của sách và duy trì văn hoá đọc, khuyến khích tất cả mọi người đọc sách và khẳng định những giá trị to lớn của sách báo. Tham dự ngày hội sách và văn hóa đọc năm 2015 tại thư viện huyện đông đảo độc giả, trong đó phần đa là các học sinh được hiểu thêm rất nhiều về ý nghĩa sách báo và tầm quan trọng của việc đọc sách.

 

 Ngày hội sách và Văn hóa đọc năm 2015 tại thư viện huyện Chiêm Hóa

 đã thu hút đông đảo các bạn đọc tham gia.

Cũng tại Ngày hội sách và Văn hóa đọc, thư viện huyện Chiêm Hóa  đã giới thiệu một số cuốn sách mới như : “Thời Thanh niên của Bác Hồ”  “40 năm năm đại thắng mùa xuân năm 1975- Bản hùng ca toàn thắng”; tổ chức giao lưu bạn đọc, hái hoa dân chủ với chủ đề  tìm hiểu kiến thức về Đảng, bác Hồ và các ngày lễ lớn, lịch sử đại phương, tâm lý nhu cầu bạn đọc…đã thu hút đông đảo các bạn học sinh tham gia. Có thể nói, với những hoạt động thiết thực diễn ra trong Ngày hội sách và Văn hóa đọc năm 2015 tại thư viện huyện Chiêm Hóa, nhằm góp phần xây dựng và phát triển phong trào đọc sách trong mọi tầng lớp nhân dân./.

 

Đức Binh - Hải Hà

Tin cùng chuyên mục