Linh Phú tổ chức Liên hoan văn nghệ quần chúng năm 2018.

Chào mừng kỷ niệm 43 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2018) và Ngày Quốc tế lao động (1/5), trong 2 ngày 25 và 26/4, UBND xã Linh Phú phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ, Đoàn TNCS Hồ chí Minh xã tổ chức Liên hoan văn nghệ quần chúng năm 2018.

Một số tiết mục đặc sắc tham gia Liên hoan văn nghệ quần chúng xã Linh Phú năm 2018.

Tham gia liên hoan có 9 đội văn nghệ đến từ 07 thôn bản và 02 đơn vị trường học. Với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương, đất nước đổi mới, ca ngợi về Đoàn, Hội với nhiều hình thức như đơn ca, song ca, tốp ca, múa nhạc dân tộc. Trong đó mỗi đội tham gia 03 tiết mục và phải có từ 1 tiết mục dân tộc trở lên; các tiết mục phải có múa phụ họa. Điều đáng ghi nhận tại liên hoan năm 2018 đó là nhiều tiết mục tham gia liên hoan được dàn dựng, đầu tư công phu cả về trang phục và nội dung, hình thức thể hiện nên đã để lại nhiều ấn tượng cho Ban Tổ chức cũng như đông đảo nhân dân đến xem và cổ vũ.

  Liên hoan văn nghệ quần chúng xã Linh Phú năm 2018 nhằm tạo sân chơi cho đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân, đồng thời tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống của các dân tộc trên địa bàn xã, tạo điều kiện cho các diễn viên được giao lưu, học tập kinh nghiệm, góp phần đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ, đồng thời lựa chọn hạt nhân văn nghệ để bồi dưỡng và luyện tập tham gia các chương trình văn nghệ phục vụ nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

Kết thúc liên hoan, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất cho đội văn nghệ thôn Lung Luề, 02 giải nhì cho thôn Khuổi Lầy, Khuổi Đấng, 03 giải ba cho thôn Nà Luông, Pác Hóp, Pác Cháng.                                                                

Tài Tùng

Tin cùng chuyên mục