Liên hoan tuyên truyền lưu động tỉnh Tuyên Quang năm 2016

Tối ngày 26/4, tại Trung tâm Văn hóa TT - TT huyện Chiêm Hóa đã diễn ra Liên hoan tuyên truyền lưu động tỉnh Tuyên Quang năm 2016 chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021. Tham dự Liên hoan có đội tuyên truyền lưu động các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Đông đảo các vị đại biểu và nhân dân dự đêm Liên hoan tuyên truyền lưu động 

Tại đêm Liên hoan, đông đảo các vị đại biểu và nhân dân đến tham dự đã được thưởng các tiết mục văn nghệ đặc sắc với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương, đất nước, về không khí hân hoan đón chào cuộc bầu cử của nhân dân cả nước. Xen lẫn các tiết mục văn nghệ là phần thi của các tuyên truyền viên về cuộc bầu cử, trong đó nêu bật lên được cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử HĐND các cấp là một sự kiện chính trị quan trọng, diễn ra trong thời điểm Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng vừa kết thúc thành công tốt đẹp, toàn Đảng, toàn dân và toàn quân tiếp tục thực hiện cương lĩnh xây dựng đất nước và triển khai thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng bộ các cấp. Cùng với thành công của Đại hội Đảng các cấp, tổ chức tốt cuộc bầu cử lần này là dịp tiếp tục xây dựng, củng cố và hoàn thiện Nhà nước Pháp quyền XHCN của nhân dân, do nhân dân và vì nhân dân...Vì vậy, tổ chức tốt cuộc bầu cử vào ngày 22/5, nhất là việc lựa chọn, bầu ra những người tiêu biểu về đức, tài, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân trong Quốc hội và HĐND các cáp  nhiệm kỳ mới là một nhiệm vụ trọng tâm của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta trong năm 2016.

 

Một số tiết mục đặc sắc trong đêm liên hoan tuyên truyền lưu động

Theo kế hoạch, Liên hoan tuyên truyền lưu động tỉnh Tuyên Quang năm 2016 sẽ được tổ chức trong 04 ngày (từ ngày 25 - 28/4) ở các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh. Cùng với việc tổ chức các tiết mục văn hóa, văn nghệ, Liên hoan tuyên truyền lưu động tỉnh Tuyên Quang năm 2016 còn tiến hành triển lãm các tranh cổ động, diễu hành xe cổ động xung quanh các trục đường chính, khu tập trung dân cư. Thông qua liên hoan thực hiện tốt công tác tuyên truyền nhằm giúp cán bộ, đảng viên và nhân dân các dân tộc trong tỉnh nhận thức rõ hơn về mục đích, vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 -2021; tuyên truyền để mọi công dân nắm vững và thực hiện nghiêm túc quyền lợi, nghĩa vụ, trách nhiệm, tham gia tự giác, tích cực, chủ động để cuộc bầu cử thực sự là ngày hội của toàn dân./.

Tài Tùng - Quang Huy

Tin cùng chuyên mục