Khánh thành nhà văn hóa thôn An Phú xã Tân An

Vừa qua, thôn An Phú, xã Tân An đã tổ chức lễ khánh thành nhà văn hóa thôn. Đồng chí Trần Đức Thuận, UV BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến dự và cắt băng khánh thành.

 

 Đồng chí Trần Đức Thuận, Ủy viên  BTV Huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện

cắt băng khánh thành nhà văn hóa thôn An Phú Xã Tân An.

Được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương, sự nỗ lực đóng góp của bà con nhân dân cùng sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm và con em của địa phương đang làm ăn xa quê, thôn An Phú đã xây dựng được công trình nhà văn hóa khang trang, rộng rãi và đạt tiêu chí nông thôn mới. Sau gần 5 tháng thi công, công trình nhà văn hóa thôn An Phú được hoàn thành và đi vào sử dụng, có tổng diện tích thiết kế 207 m2 với 150 chỗ ngồi. Tổng kinh phí xây dựng gần 400 triệu đồng, trong đó ngân sách nhà nước hỗ trợ 150 triệu đồng, bà con nhân dân tham gia đóng góp hơn 200 triệu đồng, còn lại là do con em xa quê đóng góp và các doanh nghiệp trên địa bàn ủng hộ, giúp đỡ.

Công trình nhà văn hóa thôn An Phú được đưa vào sử dụng sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu sinh hoạt văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, hội họp của bà con nhân dân trong thôn./.

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục