Giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tối ngày 18/5, tại tiền sảnh nhà văn hóa huyện, Đoàn cơ sở Cơ quan chính quyền huyện phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn Vĩnh Lộc đã tổ chức Giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, chào mừng Đại hội Đảng bộ cấp cơ sở thành công tốt đẹp.

 

Các vị đại biểu và đông đảo nhân dân đến xe và cỗ vũ cho Chương trình giao lưu văn nghệ

Tham gia đêm giao lưu văn nghệ có hơn 10 tiết mục với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước và quê hương Chiêm Hóa anh hùng trên con đường đổi mới... Đây là những tiết mục được dàn dựng công phu, cả trong nội dung cũng như hình thức trang phục, phong cách biểu diễn với sự tham gia của gần 100 đoàn viên thanh niên của Đoàn cơ sở cơ quan chính quyền huyện, chi đoàn các tổ nhân dân trên địa bàn thị trấn và chi đoàn trường Mầm non Sao Mai, đã tạo niên một chương trình sinh động với nhiều mầu sắc, để lại ấn tượng cho đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

 

Một số tiết mục đặc sắc trong đêm giao lưu văn nghệ

Đêm giao lưu văn nghệ là hoạt động thiết thực thể hiện tình cảm, lòng biết ơn vô hạn với Bác Hồ kính yêu, niềm tin đối với Đảng của nhân dân và các bạn đoàn viên thanh niên; đồng thời chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ cấp cơ sở, tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Chiêm Hóa lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2015 - 2020 và Đại hội  toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Đây cũng là dịp để các bạn đoàn viên thanh niên có sơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong các hoạt động đoàn và phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ trong lực lượng đoàn viên thanh niên ở cơ sở./.

Tài Tùng - Huy Dương

Tin cùng chuyên mục