Đoàn văn công quân khu 2 biểu diễn văn nghệ tại Chiêm Hóa

Tối ngày 16/11, tại Trung tâm Văn hóa TT - TT huyện, Đoàn Văn công Quân khu 2 đã đến biểu phục vụ cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc huyện Chiêm Hóa. Đến dự có các đ/c trong BTV Huyện ủy, BCH Đảng bộ huyện; chiến sỹ, lực lượng vũ trang Ban CHQS huyện cùng đông đảo nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện Chiêm Hóa.

Với gần 20 tiết mục đặc sắc mang chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, đặc biệt là các bài hát khắc họa hình ảnh các chiến sỹ trên các lĩnh vực chiến đấu, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, được thể hiện bằng các tiết mục như hát, múa, tiểu phẩm đậm chất người lính, do chính những cán bộ, chiến sỹ đoàn Văn công Quân khu 2 biễu diễn đã gây được những ấn tượng khó quên trong lòng đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

Một tiết mục biểu diễn tại đêm giao lưu để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Đã nhiều lần tham gia cùng các đoàn nghệ thuật, văn công Quân khu 2 đi biễu diễn nhưng thực sự với đêm biểu diễn phục vụ cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc huyện Chiêm Hóa đã gây xúc động với các nghệ sỹ, ca sỹ của đoàn Văn công quân khu 2 bởi sự tình yêu dành cho văn hóa văn nghệ, sự đón nhận và cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả đối với mỗi tiết mục do đoàn biểu diễn.

Với trên 40 cán bộ, chiến sỹ tham gia, đoàn Văn công Quân khu 2 đã đi khắp 09 tỉnh trong khu vực để biểu diễn phục vụ các đơn vị lực lượng vũ trang, nhân dân các dân tộc trên địa bàn. Chuyến lưu diễn lần này tại Chiêm Hóa cũng là một trong cáchoạt động của đoàn hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và ngày Hội Quốc phòng toàn dân. Ngoài ra, các tiết mục nghệ thuật được đoàn xây dựng tổ chức và luyện tập công phu, biểu diễn phục vụ khán giả đã tô thắm thêm hình ảnh anh bộ đội cụ Hồ gắn với cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và làm tốt công tác dân vận trên địa bàn các tỉnh mà đoàn lưu diễn. 

Chương trình biểu diễn nghệ thuật của đoàn Văn công Quân khu 2 phục vụ cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện Chiêm Hóa đã thành công tốt đẹp. Đồng thời, đêm diễn đã thể hiện tài năng, tâm huyết của những nghệ sỹ, ca sỹ mặc áo lính trong các tiết mục thể hiện, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho đông đảo nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện./.

                              

Tài Tùng – Vi Cường

Tin cùng chuyên mục