Chiêm Hóa tổ chức thành công “Liên hoan các nhóm tuyên tuyền ca khúc cách mạng” năm 2015

Thiết thực lập thành tích thi đua chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Vừa qua, Huyện đoàn Chiêm Hóa phối hợp với Trung tâm VH-TT-TT huyện đã tổ chức thành công “Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng” năm 2015. Tới dự với Liên hoan có các đồng chí Ma Thế Hồng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Việt Lâm, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Trần Đức Thuận, Phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong BTV Huyện ủy; lãnh đạo Ủy ban MTTQ; lãnh đạo các Ban, Đảng, Văn phòng Huyện ủy, HĐND&UBND huyện; Thủ trưởng các cơ quan đơn vị; đại biểu Tỉnh đoàn Tuyên Quang. Cùng đông đảo các đoàn viên, thanh niên và nhân dân các dân tộc trên địa bàn đến xem và cổ vũ.

“Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng” huyện Chiêm Hóa năm 2015 với sự tham gia của 34 đội đến từ 26 cơ sở đoàn xã, thị trấn, 6 đơn vị đoàn trường THPT và 2 cơ sở Đoàn trực thuộc. Đây là hoạt động sinh hoạt chính trị sâu rộng cho đoàn viên, thanh niên; đẩy mạnh tuyên truyền về các ca khúc cách mạng, các ca khúc còn mãi với thời gian cho thế hệ trẻ ngày hôm nay. Đồng thời đây cũng là hoạt động vô cùng ý nghĩa của Tuổi trẻ huyện Chiêm Hóa chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXI, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. “Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng” còn là dịp để cho các đoàn viên thanh niên có dịp được gặp gỡ, giao lưu trao đổi trong công tác Đoàn. Tại Liên hoan, hơn 400 diễn viên không chuyên của các đội đã thể hiện trên 100 tiết mục hát, múa về các ca khúc cách mạng, ca ngợi truyền thống đấu tranh của dân tộc, về Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã thực sự để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả...

Có thể nói, “Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng” huyện Chiêm Hóa năm 2015 được tổ đã tạo nên không khi vui tươi, phấn khởi, đoàn kết, thi đua sôi nổi giữa các đơn vị, tạo được tính lan tỏa trong đoàn viên thanh niên và đông đảo các tầng lớp nhân dân, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc góp phần xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc. Liên hoan cũng là dịp để các đơn vị có cơ hội giao lưu, học tập kinh nghiệm, tiếp tục phát huy lực lượng tuyên truyền trong các hoạt động của Đoàn ở cơ sở. Trên cơ sở đó, giúp cho BTV Huyện đoàn nhìn nhận, đánh giá những hạn chế, yếu kém trong quá trình tổ chức, kỹ năng nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ đoàn để có những những bồi dưỡng, tập huấn phù hợp góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trên địa bàn huyện.

Kết thúc “Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng” huyện Chiêm Hóa năm 2015, BTC đã trao 1 giải nhất; 2 giải nhì; 3 giải 3; 5 giải khuyến khích và 5 giải phụ cho các tiết mục xuất sắc tại Liên hoan./.

 Dưới đây là một số hình ảnh các tiết mục và các đoàn đạt giải “Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng” huyện Chiêm Hóa năm 2015.   

         

                                     

               

             

           

              

           

Hải Hà - Huy Dương

Tin cùng chuyên mục