Chiêm Hóa tổ chức thành công Đại hội thể dục thể thao huyện lần thứ VIII năm 2017

Sau 2 ngày thi đấu khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần thể thao cao thượng, Đại hội Thể dục, thể thao huyện Chiêm Hóa lần thứ VIII năm 2017 đã thành công tốt đẹp. Đây cũng là Đại hội được Ban Tổ chức đánh giá cao cả về số lượng, chất lượng của các vận động viên tham gia thi đấu.

Đại hội TDTT huyện Chiêm Hóa lần thứ VIII năm 2017 đã được sự quan tâm của các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân trong quá trình tổ chức; tổ chức tốt các hoạt động tuyên truyền, vận động các cơ quan, đơn vị, Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể từ huyện đến cơ sở; các thôn, tổ nhân dân; huy động được đông đảo lực lượng cán bộ công chức, viên chức lao động, học sinh và nhân dân tham gia diễu hành biêu dương lực lượng tại Đại hội. Đại hội TDTT cấp huyện được diễn ra từ tháng 3/2017 đến tháng 10/2017, trong đó có 05 môn thi đấu trước Đại hội; 06 môn thi đấu trong Đại hội với 820 vận động viên của 33 đoàn tham gia thi đấu đảm bảo chuyên môn, điều lệ, an toàn…thu hút được nhiều vận động viên tham gia thi đấu các môn trong Đại hội và được nhân dân tích cực cổ vũ, góp phần cho Đại hội thành công tốt đẹp. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 109 giải thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích tại Đại hội.

Các đồng chí lãnh đạo huyện trao giải thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong Đại hội Thể dục thể thao huyện Chiêm Hóa lần thứ VIII năm 2017.

Các đồng chí lãnh đạo huyện, thành viên Ban Tổ chức Đại hội chụp ảnh lưu niệm cùng đội bóng đá vô địch xã Phúc Sơn tại Đại hội Thể dục thể thao huyện Chiêm Hóa lần thứ VIII năm 2017.

Ông Nguyễn Hồng Hà, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Tổ chức cho biết: Đại hội TDTT huyện Chiêm Hóa lần thứ VIII năm 2017 đã thành công tốt đẹp; tất cả các đoàn đều tham dự đầy đủ với số lượng vận động viên đông đảo ở tất cả các nội dung của Đại hội. Trong quá trình tổ chức, các nội dung thi đấu đều đảm bảo thời gian, an toàn, theo đúng kế hoạch. Đây là ngày hội văn hóa của nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện được người dân đồng tình ủng hộ, sự phối hợp đồng bộ của các cơ quan, đơn vị đảm bảo cho Đại hội diễn ra thành công tốt đẹp. Đồng thời thông qua Đại hội đã nâng cao chất lượng tổ chức, thi đấu, thành tích thể thao và đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao quần chúng trên địa bàn huyện ngày càng phát triển./.

Nhóm PV

Tin cùng chuyên mục