Chiêm Hóa tổ chức khai mạc ngày hội sách và văn hóa đọc huyện Chiêm Hóa năm 2016

Hưởng ứng Ngày sách Việt Nam  (21/4), Ngày sách và bản quyền thế giới (23/4), vừa qua, thư viện huyện Chiêm Hóa đã tổ chức Khai mạc Ngày hội sách và văn hóa đọc huyện Chiêm Hóa năm 2016.

Đông đảo các vị đại biểu, các bạn đoàn viên thanh niên và các em học sinh đã được tham gia vào các hoạt động tuyên truyền giới thiệu sách như: Hoạt cảnh “Chúng mình cùng đọc sách đi nhé”; kể chuyện theo sách với câu chuyện “Bác Hồ đến thăm vườn hoa nghìn việc tốt”; tuyên truyền, giới thiệu cuốn sách “Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng” và tuyên truyền sách, hỏi đáp về Luật bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND có hình ảnh minh họa trên máy chiếu. Ngoài ra, tham gia ngày hội sách và văn hóa đọc năm 2016, đông đảo các em nhỏ còn được tham gia giao lưu bạn đọc, trả lời các câu hỏi có thưởng của Ban Tổ chức.

Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp Thư viện huyện tổ chức ngày hội đọc sách. Đồng thời cũng là cơ hội để các cấp, các ngành quan tâm và tạo điều kiện hơn cho hoạt động thư viện ngày càng phát triển; là nơi tập hợp, lưu giữ sách, là địa chỉ học tập, trau dồi kiến thức, giải trí bổ ích lành mạnh cho tất cả mọi người./.

Sau đây là một số hoạt động trong Khai mạc trong Ngày hội sách và văn hóa đọc năm 2016:

                             

 

Tài Tùng - Quang Huy

Tin cùng chuyên mục