Chiêm Hóa sôi nổi các hoạt động thể thao chào mừng kỷ niệm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, trên địa bàn huyện Chiêm Hóa đã diễn ra rất nhiều hoạt động thể thao sôi nổi, thu hút đông đảo cán bộ, nhân dân tham gia, trong đó có giải Quần vợt huyện năm 2014.

Giải Quần vợt huyện Chiêm Hóa được khai mạc ngày 15/12. Tham gia giải có 30 vận động viên được chia làm 2 nội dung thi đấu bao gồm các đ/c lãnh đạo và các vận động viên phong trào, thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm. Trong vòng 1 tuần diễn ra giải, các vận động viên đã tích cực, nỗ lực thi đấu nhiệt tình với tinh thần học hỏi để nâng cao thành tích, đúng điều luật, điều lệ do Ban Tổ chức đề ra. So với giải đấu các năm, giải Quần vợt huyện Chiêm Hóa năm 2014 đã có nhiều chuyển biến tích cực, quyết liệt hơn, chất lượng chuyên môn cũng được Ban Tổ chức đánh giá khá cao. Điều này cho thấy, cùng với các môn thể thao quần chúng như bong đá, bong chuyền, cầu lông…bộ môn Quần vợt đã ngày càng thu hút được sự quan tâm của đông đảo các đối tượng, mọi lứa tuổi trên địa bàn huyện tham gia.

Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên đạt thành tích cao.

Các giải thi đấu thể thao sôi nổi diễn ra trên địa bàn huyện Chiêm Hóa nhằm chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 25 năm ngày Hội Quốc phòng toàn dân. Đồng thời thông qua các giải đấu, các vận động viên có dịp giao lưu, học hỏi, nâng cao thành tích, tăng cường thể lực…góp phần thi đua xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./. 

Tài Tùng - Văn Tùng

Tin cùng chuyên mục