Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức bế giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị

Chiều ngày 14/11, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Chiêm Hóa đã tổ chức Lễ bế giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị cho 63 học viên là đảng viên của 4 chi, Đảng bộ xã, thị trấn. Đồng chí Ma Phúc Hà, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Chiêm Hóa đã đến dự buổi lễ.

Sau một tháng học tập, các học viên đã được nghiên cứu 18 chuyên đề lý luận theo quy định của Ban Tuyên giáo Trung ương, bao gồm những nội dung chủ yếu của tư tưởng Hồ Chí Minh; quan điểm, đường lối cách mạng, sự vận dụng chủ nghĩa Mác- Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh của Đảng Cộng sản Việt Nam trong giai đoạn hiện nay; Lịch sử Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang, lịch sử Đảng bộ huyện Chiêm Hóa qua các thời kỳ... Cũng trong thời gian học tập, các học viên đã đi thực tế tại Khu Di tích Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An. Qua lớp học, đã giúp cho các học viên nâng cao niềm tin vào lý tưởng Cộng sản, trung thành với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay, đồng thời vận dụng những kiến thức đã học vào thực tế công tác và cuộc sống.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên trong Lễ bế giảng.

Kết thúc khóa học, 100% học viên đủ điều kiện cấp bằng tốt nghiệp trình độ sơ cấp lý luận chính trị, trong đó số học viên đạt loại khá, giỏi chiếm  95,2%./.       

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục