Phúc Thịnh: tổ chức lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Sáng ngày 19/11, tại nhà văn hóa xã, xã Phúc Thịnh đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 34 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Đồng chí Quan Văn Duyên, Uỷ viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy đến dự, phát biểu, tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo.

Trong năm qua, đội ngũ nhà giáo, xã Phúc Thịnh luôn nỗ lực phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, thách thức hoàn thành xứ mệnh vẻ vang trong sự nghiệp trồng người, từng bước góp phần xứng đáng vào công cuộc nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài cho quê hương đất nước. Chất lượng giáo dục của xã qua từng năm đều có những tiến bộ rõ rệt. Nhờ làm tốt công tác quản lí và đánh giá chất lượng giáo dục mà chất lượng và hiệu quả hoạt động giáo dục của các nhà trường được nâng cao. Kết quả học sinh giỏi, giáo viên dạy giỏi được nâng lên. Tỉ lệ học sinh yếu kém, bỏ học giảm. Cơ sở vật chất của các nhà trường từng bước được xây dựng, nâng cấp khang trang, hiện đại.  Chất lượng giáo dục của các nhà trường ngày càng được nâng cao. Công tác huy động và duy trì sĩ số, huy động trẻ, huy động học sinh đầu cấp đều đạt 100%. Duy trì vững chắc thành quả phổ cập các bậc học. Trong đó phổ cập giáo dục mầm non 5 tuổi, phổ cập giáo dục bậc tiểu học đạt mức độ 3, phổ cập THCS đạt mức độ 2, trường Tiểu học, THCS duy trì trường chuản Quốc gia. 

Đồng chí Quan Văn Duyên, Uỷ viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy chúc mừng, động viên các thầy cô giáo đã và đang giảng dạy nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Dự và phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Quan Văn Duyên, Uỷ viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy đã ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các thầy cô giáo đang công tác tại xã đã có những đóng góp, cống hiến, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng gửi lời chúc mừng, động viên các thầy cô giáo đã và đang giảng dạy nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 tiếp tục thực  hiện tốt nhiệm vụ của người  giáo viên nhân dân./.

Ngọc HIển

Tin cùng chuyên mục