Đồng chí Trần Đức Thuận, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện trao tặng huy hiệu Đảng tại xã Kiên Đài

Ngày 22/5, đồng chí Trần Đức Thuận, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Chiêm Hóa đã trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên thuộc Đảng bộ xã Kiên Đài. Cùng đi có lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã; các đồng chí đảng viên Chi bộ các thôn Khun Vìn, Bản Tai, xã Kiên Đài.

Thừa uỷ quyền của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Trần Đức Thuận, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy Chiêm Hóa đã trao tặng huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho đảng viên Ngôn Văn Quý, 75 tuổi, Chi bộ thôn Bản Tai và truy tặng huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho đảng viên Ma Phúc Lạ, Chi bộ thôn Khun Vìn, Đảng bộ xã Kiên Đài. Đồng chí khẳng định: Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng là phần thưởng cao quý của Đảng, ghi nhận những đóng góp lớn lao mà các đồng chí đã cống hiến cho Đảng. Bởi vậy, các đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng không chỉ là vinh dự cho cá nhân đảng viên mà còn là vinh dự cho gia đình, Chi bộ và cả Đảng bộ xã. Các đồng chí được trao tặng, truy tặng là những đảng viên tiêu biểu, có nhiều công lao đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, cho sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước; tin tưởng rằng các đồng chí và gia đình được nhận Huy hiệu Đảng hôm nay sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, mãi là tấm gương sáng cho lớp đảng viên trẻ học tập, noi theo.

Đồng chí Trần Đức Thuận, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên Ngôn Văn Quý, Chi bộ Bản Tai, Đảng bộ xã Kiên Đài

Bày tỏ niềm vinh dự và xúc động khi được nhận Huy hiệu Đảng, các đảng viên và gia đình nguyện hứa luôn kiên định mục tiêu lý tưởng của Đảng, phát huy tính tiền phong gương mẫu của người đảng viên; tiếp tục vận động con cháu trong gia đình và bà con nhân dân chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; thi đua lao động sản xuất, góp phần tích cực trong công cuộc xây dựng nông thôn mới ở địa phương./.

Tài Tùng - Phúc Anh

Tin cùng chuyên mục