Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Trung Hòa

Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 5 HĐND tỉnh khóa XVIII, sáng ngày 15/11, đồng chí Nguyễn Văn Việt, Tỉnh ủy viên, Phó Giám đốc sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Tuyên Quang, đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII đã có buổi tiếp xúc cử tri tại thôn Đoàn Kết, xã Trung Hòa.

Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri giữa đại biểu HĐND tỉnh với cử tri xã Trung Hòa trước kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh.

Tại hội nghị, đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo một số kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2017, phương hướng nhiệm vụ năm 2018; thông báo dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh khóa XVIII. Trên tinh thần dân chủ, cử tri xã Trung Hòa đã có 10 ý kiến kiến nghị về các vấn đề: Hỗ trợ đền bù thiệt hại cho người dân về hoa màu, tài sản do xả lũ; hỗ trợ làm nhà, sửa nhà cho gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng; đẩy nhanh tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; tu sửa, nâng cấp hệ thống lưới điện đã xuống cấp...

Những ý kiến, kiến nghị của cử tri xã Trung Hòa đã được lãnh đạo UBND huyện và UBND xã tiếp thu, giải trình và trả lời thuộc trách nhiệm của địa phương. Những ý kiến thuộc thẩm quyền của tỉnh được đại biểu HĐND tỉnh tiếp thu, tổng hợp để gửi tới các cấp, các ngành xem xét, giải quyết trong thời gian tới./.

Nguyễn Bình - Quang Huy

Tin cùng chuyên mục