Xã Hòa Phú tăng cường công tác tuyên truyền phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp.

Ngày 10/2, Đoàn xã Hòa phú đã phối hợp với các tổ chức chính trị xã hội xã, tổ chức hoạt động truyền thông tuyên truyền đến nhân dân ở các thôn bản trên địa bàn và tại các khu buôn bán kinh doanh tập trung đông người trên địa bàn.

Đoàn xã Hòa Phú tuyên truyền cho người dân về  phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corora gây ra.

Theo đó, Đoàn đã tổ hoạt động ra quân tuyên truyền bằng loa phát thanh lưu động, phát tờ rơi, các tuyên truyền viên đã đi sâu vào để người dân hiểu, nắm rõ về tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp, những biểu hiện và cách phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corora gây ra. Bên cạnh đó, thời gian qua Đoàn xã Hòa Phú cũng đã tổ chức tuyên hệ thống loa FM của xã, đồng thời tham gia thực hiện vệ sinh môi trường, phun khử trùng tại các khu vực chuồng trại chăn nuôi; phun khử khuẩn ở các đơn vị trường học trên địa bàn.

Trước tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra đang diễn biến phức tạp. Những ngày này, cùng với Hòa Phú, các địa phương trên địa bàn huyện đã tăng cường làm tốt công tác tuyên truyền đến người dân để phòng, chống dịch bệnh./.

Hồng Nhung

Tin cùng chuyên mục