UBND tỉnh công bố và trao quyết định nghỉ hưu đối với đồng chí Nguyễn Hồng Hà, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện

Ngày 28/12, UBND tỉnh công bố và trao quyết định nghỉ hưu đối với đồng chí Nguyễn Hồng Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện Chiêm Hóa. Tới dự công bố quyết định có các đồng chí: Nguyễn Thế Giang, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Vũ Ngọc Khánh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ; Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy, Thường trực HĐND huyện; thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Các đại biểu dự buổi công bố và trao quyết định nghỉ hưu đối với đồng chí Nguyễn Hồng Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thế Giang đã trao Quyết định nghỉ hưu đối với đồng chí Nguyễn Hồng Hà, Phó Chủ tịch UBND huyện Chiêm Hóa. Đồng chí đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà đồng chí Nguyễn Hồng Hà đã đạt được và khẳng định: Trải qua hơn 39 năm công tác, đồng chí Nguyễn Hồng Hà luôn hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; cùng tập thể, lãnh đạo UBND huyện tham mưu, chỉ đạo, điều hành các công việc của huyện đảm bảo đúng chủ trương, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh; kịp thời tham mưu, đề xuất tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của địa phương đảm bảo có chất lượng, hiệu quả, đúng quy định. Đồng chí Nguyễn Hồng Hà đã được các cấp tặng thưởng các danh hiệu thi đua và nhiều Bằng khen, Giấy khen... Đồng chí Nguyễn Thế Giang cũng mong muốn trong thời gian tới, với bề dày kinh nghiệm và tình cảm của mình, đồng chí Nguyễn Hồng Hà tiếp tục có những đóng góp hữu ích đối với tập thể lãnh đạo và cán bộ huyện Chiêm Hóa trong quá trình triển khai tổ chức thực hiện nhiệm vụ...

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thế Giang trao Quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Nguyễn Hồng Hà.

Tới dự công bố quyết định và phát biểu, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Dũng ghi nhận và gửi lời tri ân đối với những đóng góp của đồng chí Nguyễn Hồng Hà trong quá trình công tác của mình, luôn gương mẫu, nhiệt tình, trách nhiệm, chủ động trong thực hiện nhiệm vụ, có nhiều đóng góp đối với sự nghiệp phát triển của huyện cũng như lĩnh vực mà đồng chí Hà phụ trách. Mong muốn sau khi nghỉ hưu, cùng với thời gian an nhàn, hạnh phúc cùng gia đình, đồng chí Hà tiếp tục có những đóng góp trí tuệ, công sức đối với các phong trào của địa phương, tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước...

Các đồng chí lãnh đạo huyện; các cơ quan, đơn vị tặng hoa, chúc mừng đồng chí Nguyễn Hồng Hà.

Đồng chí Nguyễn Hồng Hà trân thành cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyện, các cơ quan, đơn vị đã giúp đỡ, tạo điều kiện cho đồng chí hoàn thành nhiệm vụ công tác và chia sẻ những kinh nghiệm, kỷ niệm sâu sắc trong quá trình công tác của mình. Đồng chí nguyện sau khi nghỉ hưu sẽ luôn xứng đáng là công dân tốt, là nhân tố tuyên truyền tốt ở nơi cư trú và sẵn sàng chia sẻ khinh nghiệm, lĩnh vực đồng chí phụ trách để góp phần cùng địa phương hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Tài Tùng - Huy Dương

Tin cùng chuyên mục