Tuổi trẻ Chiêm Hóa hưởng ứng chương trình “Góp triệu ngôi sao” do Trung ương Đoàn phát động

Cộng đồng mạng những ngày vừa qua đã lan tỏa không khí rộn ràng và tích cực thông qua hàng nghìn hình ảnh ngôi sao phủ kín facebook cổ vũ tinh thần đoàn kết, sẻ chia lẫn nhau trong giai đoạn khó khăn này. Thời gian qua, Huyện đoàn Chiêm Hoa cũng đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực để hỗ trợ tuyến đầu chống dịch. Tiếp nối tinh thần đó, chương trình “Góp Triệu Ngôi Sao” sẽ tiếp tục được trên khai mạnh mẽ tại các cơ sở đoàn trên địa bàn huyện./.

Nếu lướt facebook trong những ngày gần đây, chúng ta dễ dàng bắt gặp một trào lưu khá quen thuộc đang được cộng đồng mạng lăng xê tích cực: "Góp triệu ngôi sao" do Bia Saigon phối hợp với Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động. Nhiều người liên tục chia sẻ hình ảnh những ngôi sao được sáng tạo trong nhiều hình thù và chất liệu khác nhau, cùng thông điệp cổ vũ Việt Nam vượt qua đại dịch. Đặc biệt, mỗi hình ảnh hợp lệ sẽ ủng hộ 10.000 VNĐ hỗ trợ những tiểu thương kinh doanh hàng quán khó khăn tại TPHCM. Gấp giấy ngôi sao, trứng chiên hình ngôi sao, vẽ ngôi sao hay cùng nhau xếp thành hình ngôi sao… đa dạng, muôn màu sắc cho thấy sự sáng tạo vô biên và thú vị của người chơi. Bên cạnh đó, những lời chúc ý nghĩa cũng được trao gửi đi, như lời động viên dành cho các y bác sĩ, lực lượng chống dịch tuyến đầu và toàn thể người dân Việt Nam: Hãy cùng nhau cố gắng vượt qua giai đoạn thử thách này. Tuổi trẻ trên địa bàn huyện Chiêm Hóa cũng đang tích cực triển khai chương trình này.

Tuổi trẻ các địa phương trên địa bàn huyện Chiêm Hóa hưởng ứng Chương trình "Góp triệu ngôi sao"

 Hoạt động không chỉ là sự khẳng định cho tinh thần đoàn kết vốn có của người Việt, mà còn là sự đồng cảm sẻ chia, để không một ai bị bỏ lại phía sau trong cuộc chiến khắc nghiệt này, đến từ sự chung tay của đoàn thể, doanh nghiệp và tất cả người dân Việt Nam. Chương trình "Góp triệu ngôi sao" được Sabeco - thương hiệu Bia Saigon phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thực hiện, nhằm kêu gọi cộng đồng cùng chung tay hỗ trợ các tiểu thương kinh doanh quán ăn vượt qua khó khăn bởi đại dịch Covid-19. Chương trình kéo dài từ ngày 28/8/2021 - 15/9/2021. Hình thức thực hiện thông qua 3 bước đơn giản: Bước 1: Tạo ra hình ảnh một ngôi sao với sự sáng tạo của riêng bạn bằng tất kỳ cách thức nào. Bước 2: Chụp ảnh ngôi sao và đăng lên facebook cá nhân, chế độ công khai cùng với thông điệp tích cực để lan tỏa tới mọi người. Thêm đầy đủ 2 hashtag #GopTrieuNgoiSao #DiLenCungNhau. Bước 3: Gắn thẻ, tag fanpage Bia Saigon để được ghi nhận.Lấy cảm hứng từ hình ảnh quen thuộc trên lá cờ Việt Nam, “Góp Triệu Ngôi Sao” khuyến khích các ý tưởng sáng tạo từ tất cả các cộng đồng tại Việt Nam, từ những họa sỹ, nghệ sỹ, những người có tầm ảnh hưởng, các cộng đồng mạng xã hội, và các sinh viên, đoàn viên thanh niên từ 18 tuổi trở lên trên toàn quốc.

Ngọc Hiển

Tin cùng chuyên mục