Trường THCS Vinh Quang tổ chức gặp mặt kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam

Sáng 13/11, trong không khí cả nước hân hoan chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, trường THCS Vinh Quang đã tổ chức gặp mặt các thế hệ thầy cô giáo đã công tác tại trường qua các thời kỳ.

Không khí vui tươi, phấn khởi của các thế hệ giáo viên trường THCS Vinh Quang trong buổi gặp mặt.

Trong những năm qua, tiếp nối truyền thống các thế hệ đi trước, trường THCS Vinh Quang luôn đoàn kết, không ngừng phát triển về mọi mặt, Nhà trường được công nhận là trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 lần đầu năm 2010, công nhận lần 2 năm 2016 và năm 2022 đề nghị công nhận lại lần thứ 3. Chất lượng giáo dục hàng năm được duy trì, giữ vững; kết quả bồi dưỡng học sinh khá, giỏi có sự chuyển biến tích cực. Năm học 2021 – 2022, trường có 56 lượt học sinh đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh, xếp thứ 2 toàn huyện. Hàng năm, nhà trường có nhiều thầy cô giáo tham gia các cuộc thi do ngành giáo dục tổ chức và đạt thành tích cao, khẳng định được vị trí của mình đối với công tác giáo dục trên địa bàn huyện. Nhiều năm chi bộ được Đảng ủy xã Vinh Quang xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Năm học 2015 – 2016, 2020 – 2021 nhà trường được tặng cờ thi đua dẫn đầu khối THCS; năm học 2019 – 2020 và 2021 – 2022 được tặng Bằng khen của UBND tỉnh có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua. Đặc biệt năm học 2022 – 2023, nhà trường được Đảng ủy, UBND xã lựa chọn làm điểm về tiêu chí giáo dục, phấn đấu xây dựng là trường phổ thông có cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 theo quy định của Bộ giáo dục và Đào tạo.

Các thế hệ giáo viên, các đại biểu tặng quà, chúc mừng trường THCS Vinh Quang ngày càng phát triển vững mạnh.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của buổi gặp mặt, cán bộ, giáo viên đã cùng chia sẻ những kỷ niệm trong quá trình xây dựng, phát triển của nhà trường và khẳng định, có được những kết quả đáng tự hào hôm nay chính là sự quan tâm của các cấp, các ngành, đặc biệt là sư nỗ lực, những đóng góp công sức to lớn của các thế hệ lãnh đạo, giáo viên đã công tác tại trường qua các thời kỳ.

Buổi gặp mặt, giao lưu nhân dịp 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm cùng những lời ca tiếng hát từ trái tim đã khép lại nhưng dư âm vẫn còn đọng mãi. Một chặng đường mới mở ra với khát vọng vươn lên của thầy trò nhà trường, thắp sáng tương lai bằng truyền thống, niềm tin, trí tuệ và ý chí quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.  

Tài Tùng

Tin cùng chuyên mục