Trường Mầm non Sao Mai tổ chức hoạt động trải nghiệm Bé tập làm chiến sĩ

Chào mừng Kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2020) và 31 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/11/1989-22/12/2020), sáng ngày 22/12/2020, trường Mầm non Sao Mai đã phối hợp Ban chỉ huy quân sự huyện Chiêm Hóa tổ chức cho hơn 400 bé khối mẫu giáo 4-5 tuổi và 5-6 tuổi tham gia hoạt động trải nghiệm “Bé tập làm chiến sĩ”.

Trường Mầm non Sao Mai tổ chức hoạt động trải nghiệm “Bé tập làm chiến sĩ".

Tham gia chương trình trải nghiệm các bé được tham gia nhiều hoạt động lý thú, bổ ích được chia làm 3 phần: phần 1 "Chiến sĩ vui"  là những tiết mục văn nghệ đặc sắc của các cháu mầm non 5-6 tuổi, các cô giáo và phần tham gia của các chiến sĩ thuộc Ban chỉ huy Quân sự huyện; phần thứ 2 "chiến sĩ khỏe" có sự tham gia đồng diễn sôi động của 8 tiểu đội trên nền nhạc bài hát  "Tập làm chú bộ đội"; phần thứ ba với chủ đề "chiến sĩ thi tài" là cơ hội để các " chiến sĩ nhí" trổ tài trải nghiệm công việc của các chú bộ đội với nhiều trò chơi lý thú bổ ích.  Bên cạnh đó qua những câu hỏi và câu trả lời thông minh của bé trong hoạt động “ Giải đố về chú bộ đội” đã mang lại thành công cho ngày hội trải nghiệm.

Một số hoạt động của bé tại buổi ngoại khóa.

Buổi ngoại khóa trải nghiệm “Bé tập làm chiến sĩ” trường Mầm non Sao Mai đã thành công tốt đẹp. Các nội dung trải nghiệm đã tạo cơ hội để các bé được trải nghiệm, khám phá, góp phần hình thành và phát triển kỹ năng sống phù hợp với độ tuổi của trẻ, đồng thời, giáo dục tinh thần yêu nước, niềm tự hào dân tộc, sự biết ơn đối với các thế hệ đã hy sinh xương máu vì độc lập tự do của Tổ quốc./.                                        

Ngọc Hiển - Huy Dương

Tin cùng chuyên mục