Trung tâm Viễn thông 5 Chiêm Hoá nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin

Việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt trong mọi tình huống, cung cấp các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin, tiện ích, hỗ trợ cho việc ứng dụng khoa học- công nghệ trên địa bàn để nhân dân trên địa bàn huyện Chiêm Hoá tiếp cận dịch vụ công nghệ thông tin, ứng dụng vào sản xuất, nâng cao đời sống…là những mục tiêu mà Trung tâm viễn Thông 5 huyện Chiêm Hoá hướng đến, trong suốt quá trình hoạt động và phát triển.

Trung tâm kinh doanh VNPT giới thiệu dịch vụ cho khách hàng.

Trung tâm Viễn thông 5 Chiêm Hoá hiện có 12 cán bộ, nhân viên, đây là đơn vị kinh tế trực thuộc, hạch toán phụ thuộc Viễn thông Tuyên Quang. Với 01 tổ sản xuất được giao quản lý, khai thác 04 trạm viễn thông, 45 trạm BTS/NodeB, 05 thiết bị OLT trên địa bàn 23 xã và 01 thị trấn. Trên 1 nghìn thuê bao di động trả sau, trên 1.100 thuê bao di động trả trước, Fiber VNN; 621, và trên 100 dịch vụ My TV.  Trong những năm qua, được sự quan tâm, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương và Viễn thông Tuyên Quang, đơn vị đã tập trung mọi nguồn lực, không ngừng đầu tư mạnh mẽ để mở rộng, hiện đại hóa mạng lưới, đa dạng hóa dịch vụ, nâng chất lượng phục vụ lên một tầm cao mới. Theo đó, mạng lưới viễn thông, công nghệ thông tin tiếp tục được duy trì an toàn, ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu thông tin liên lạc, đảm bảo thông tin thông suốt. Quy mô mạng lưới tiếp tục được mở rộng nhằm nâng cao năng lực, chất lượng mạng và khả năng cạnh tranh. Năm 2018, tổng doanh thu của Trung tâm Viễn thông 5 Chiêm Hoá đạt trên 13 tỷ đồng, bằng 97,7% KH năm, tăng 108,6% kế hoạch cùng kỳ năm 2017.

Gia đình chị Ma Thị Vui ở tổ Trung tâm 3 thị trấn Vĩnh Lộc đã sử sụng nhiều gói dịch vụ của Trung tâm viễn thông 5 Chiêm Hoá, internet, truyền hình internet, dịch vụ di động đã gần 5 năm nay. Chị rất hài lòng về chất lượng của các gói dịch vụ và thái độ phục vụ của nhân viên đơn vị. Ông Lê Trung Hiếu, Giám đốc Trung tâm Viễn thông 5 huyện Chiêm Hoá cho biết: để tiếp tục khẳng định vị thế và phát triển bền vững, đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Ngay từ đầu năm, Trung tâm phát động phong trào thi đua đến từng bộ phận và mỗi cá nhân  để họ xác định rõ động cơ, tinh thần trách nhiệm, tập trung cho nhiệm vụ chuyên môn của mình để khách hàng được hưởng dịch vụ tốt nhất. Trong tất cả các mục tiêu, Trung tâm đặc biệt chú trọng đến khâu chăm sóc khách hàng. Từ đó, Trung tâm đã đề ra nhiều chương trình chăm sóc khách hàng, như tư vấn khách hàng trực tiếp và tư vấn qua điện thoại. Để công tác chăm sóc khách hàng phát huy hiệu quả chúng tôi đã tiến hành mở rộng thêm các hệ thống đầu số để kịp thời tư vấn cho khách hàng qua điện thoại. Còn đối với công tác chăm sóc khách hàng trực tiếp chúng tôi thường xuyên xuống tiếp xúc với khách hàng tại nhà để kịp thời giải quyết các thắc mắc cũng như tư vấn thêm cho khách hàng hiểu rõ hơn các sản phẩm dịch vụ của trung tâm, đồng thời thường xuyên mở các chương trình bảo dưỡng thiết bị và thay thế thiết bị miễn phí tại nhà thuê bao".

Với mục tiêu kế hoạch tạm giao năm 2019: Tổng doanh thu 13.901 triệu đồng, độ khả dụng 2G, 3G, 4G đạt bằng và cao hơn quy định, duy trì tỷ lệ suy hao thuê bao GPON dưới 1%. Tỷ lệ lắp đặt, xử lý đúng hạn đạt trên 96% trong năm 2019. Trung tâm Viễn thông 5 huyện Chiêm Hoá sẽ tăng cường các trạm phát sóng đảm bảo an toàn thông tin liên lạc và chú trọng đặc biệt đến khâu chăm sóc và cung cấp các dịch vụ viễn thông tiện ích, hiệu quả, phục vụ nhu cầu thông tin liên lạc cho nhân dân trên địa bàn huyện./.

Ngọc Hiển

Tin cùng chuyên mục