Tổ chức từ thiện đến từ Califonia (Hoa Kỳ) thăm và tặng quà học sinh trường Tiểu học Yên Lập

Sáng 30/11, tổ chức từ thiện đến từ Califonia (Hoa Kỳ) do bà Trần Thị Ngọc, đại diện đoàn Việt Kiều của bà Nguyễn Thị Thu nguyên là giáo viên nghỉ hưu hiện nay đang định cư tại Mỹ đã thăm và tặng quà cho các em học sinh tại trường Tiểu học Yên Lập. Chuyến thăm và tặng quà của Đoàn đã tiếp thêm động lực để mỗi em học sinh nơi đây tiếp tục vươn lên học tập tốt hơn.

 

Các em học sinh trường Tiểu học Yên Lập nhận những phần quà ý nghĩa của đoàn từ thiện.

Tổ chức từ thiện đến từ Mỹ lựa chọn trường Tiểu học Yên Lập là bởi nơi đây có 6 điểm trường với trên 50% học sinh thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo và có bố mẹ đi làm ăn xa. Đoàn đã tặng 20 chiếc xe đạp, 340 xuất áo ấm, 340 túi bánh kẹo cho các em học sinh; 01 máy lọc nước dành tặng cho nhà trường và các em học sinh trường Tiểu học Yên Lập với tổng trị giá gần 100 triệu đồng.

Niềm vui phấn khởi của các em học sinh trường Tiểu học Yên Lập.

Những chiếc áo ấm, những chiếc xe đạp và nhiều phần quà ấm áp nghĩa tình mang ý nghĩa lớn đối với thầy và trò nhà trường. Sự quan tâm của các tổ chức, các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm đã chung tay, góp sức cả về vật chất và tinh thần trong nhiều năm qua đã giúp trường Tiểu học Yên Lập và nhiều trường học còn khó khăn ở huyện có thêm nguồn lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ giáo dục./.

Tài Tùng - Hoài Thu

Tin cùng chuyên mục