Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thúy Vinh kiểm tra tiến độ xây dựng Trường đạt chuẩn tại xã Minh Quang

Vừa qua, đồng chí Nguyễn Thúy Vinh, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện đã đi kiểm tra tiến độ xây dựng một số công trình tại Trường Mầm non Minh Quang.

Đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thúy Vinh kiểm tra tiến độ xây dựng Trường Mầm non Minh Quang.

 Với mục tiêu xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I, trong thời gian qua, Trường Mầm non Minh Quang đã nhận được nguồn hỗ trợ đầu tư của Nhà nước và nguồn xã hội hóa để từng bước xây dựng cơ sở vật chất trường lớp học. Hiện nay, nhà trường đang tập trung đầu tư xây dựng 04 phòng lớp học, trong đó có 02 phòng tại điểm trường chính và 02 phòng lớp học tại điểm trường thôn Bản Đồn. Trong năm học 2019 – 2020, nhà trường có trên 400 trẻ, tỷ lệ huy động trẻ dưới 03 tuổi ra lớp theo Nghị quyết 73 của BTV Tỉnh ủy Tuyên Quang đạt 36%, tỷ lệ trẻ từ 3 đến 5 tuổi học mẫu giáo đạt 100%.

Đến kiểm tra tại các điểm xây dựng, đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thúy Vinh yêu cầu: ngành giáo dục huyện cùng với địa phương tiếp tục quan tâm, đẩy nhanh tiến độ xây dựng các công trình phòng lớp học và duy trì tốt các tiêu chí đã hoàn thiện, xây dựng một môi trường dạy học thân thiện và tích cực, sớm đưa Trường Mầm non Minh Quang đạt chuẩn Quốc gia mức độ I theo đúng lộ trình./.                       

Văn Linh.

Tin cùng chuyên mục