Thị trấn Vĩnh Lộc tổ chức chúc thọ, mừng thọ người cao tuổi năm 2019

Ngày 15/02, thị trấn Vĩnh Lộc đã tổ chức Lễ chúc thọ, mừng thọ và gặp mặt đầu xuân cho 116 người cao tuổi (từ 70 tuổi đến 95 tuổi) trên địa bàn.

Các ông, bà dự Lễ Chúc thọ, mừng thọ đầu xuân Kỷ Hợi 2019 tại thị trấn Vĩnh Lộc.

Chúc thọ, mừng thọ cho người cao tuổi là truyền thống tốt đẹp, là nét đẹp văn hóa của dân tộc Việt Nam. Lễ chúc thọ, mừng thọ cho các cụ cao niên vào dịp đầu xuân sau tết cổ truyền  là dịp để con cháu thể hiện sự hiếu thảo, sự tôn kính  với ông bà, cha mẹ, người thân. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, các cụ được chúc thọ trong tình đoàn kết ấm cúng cùng với những người thân trong gia đình, trong dòng họ, đây cũng là dịp để các cụ được giao lưu, gặp gỡ, thăm hỏi nhau, chúc thọ nhau nhân dịp đầu xuân về. Trong những năm qua, cấp ủy, chính quyền và Hội người cao tuổi thị trấn đã thường xuyên quan tâm phát huy vai trò, trách nhiệm của người cao tuổi ở địa phương. Người cao tuổi thị trấn đã tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước "Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc", các cụ luôn làm tốt công tác tuyên truyền vận con cháu thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, xây dựng đô thị văn minh.

Lãnh đạo thị trấn Vĩnh Lộc tặng quà, chúc mừng người cao tuổi nhân dịp đầu xuân Kỷ Hợi 2019.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo thị trấn Vĩnh lộc đã chúc thọ, tặng quà và chúc các cụ sống vui, khỏe, sống có ích và là chỗ dựa tinh thần, là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo.                                             

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục