Tập đoàn Vingroup tặng quà Tết cho người nghèo

Ngày 24/01, tại xã Phú Bình, Qũy thiện tâm - Tập đoàn Vingroup phối hợp với Trung ương giáo hội Phật giáo Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Tuyên Quang tổ chức Chương trình trao quà “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” nhân dịp Tết Tân Sửu năm 2021. Tới dự có lãnh đạo Hội đồng trị sự giáo hội phật giáo Việt Nam, giáo hội phật giáo tỉnh Tuyên Quang, Hội chữ thập đỏ tỉnh; đại diện tập đoàn Vingroup; đồng chí Hà Thị Minh Quang, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Phòng Lao động Thương binh và xã hội, Hội Chữ thập đỏ huyện.

Chương trình trao quà “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” nhân dịp Tết Tân Sửu năm 2021.

Tập đoàn Vingroup phối hợp với TW giáo hội Phật giáo Việt Nam đã trao 200 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các hộ gia đình nghèo và nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn 04 xã Phú Bình, Ngọc Hội, Bình Phú và Yên Lập. Phát biểu tại chương trình trao quà, các đại biểu và đại diện các tổ chức, doanh nghiệp đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến người nghèo và các nạn nhân chất độc da cam. Đồng thời mong muốn, với sự quan tâm của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân hảo tâm, những người có hoàn cảnh khó khăn, không may hoạn nạn sẽ phần nào vơi bớt thiếu thốn, có thêm điều kiện đón Tết đầm ấm, vui vẻ.

Đại diện Quỹ Thiện tâm, Tập đoàn VinGroup, TW giáo hội Phật giáo Việt Nam, UBND huyện tặng quà cho hộ gia đình nghèo và nạn nhân nhiễm chất độc da cam.

Đây là hoạt động xã hội từ thiện thường niên của Quỹ Thiện tâm, Tập đoàn VinGroup, TW giáo hội Phật giáo Việt Nam, Hội chữ thập đỏ các cấp, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc và tinh thần tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng xã hội, chung tay cùng cấp ủy, chính quyền địa phương chăm lo cho các gia đình hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam được vui xuân đón Tết đầm ấm, hạnh phúc./. 

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục