Quỹ “Mắt thương nhìn cuộc đời” trao tặng quà tại các xã Tri Phú - Linh Phú

Ngày 04/4, quỹ “Mắt thương nhìn cuộc đời”, Hà Nội đã phối hợp với UBND các xã Tri Phú và Linh Phú tổ chức trao tặng quà cho các hộ gia đình nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Dự chương trình có các đồng chí: Lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy; Phòng Giáo dục & Đào tạo; lãnh đạo đảng uỷ, chính quyền cùng các em học sinh, các hộ gia đình các xã được trao tặng.

Quỹ “Mắt thương nhìn cuộc đời” trao tặng quà tại các xã Tri Phú - Linh Phú.

Với chủ đề “Sưởi ấm núi đồi cao nguyên”, tại chương trình ông Nguyễn Tất Kiên đại diện quỹ “Mắt thương nhìn cuộc đời” Hà Nội đã tổ chức trao tặng những suất quà là các nhu yếu phẩm thiết yếu, gồm: Gạo, nước mắm, lạc, bột canh… cho 300 hộ gia đình nghèo và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các xã với tổng trị giá 67,5 triệu đồng. Trong đó, trao tặng 20 suất quà cho các hộ nghèo và 130 suất quà cho các em học sinh Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS xã Tri Phú; 18 suất quà cho các hộ nghèo và 132 suất quà cho các em học sinh Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS xã Linh Phú.

Đây là một hoạt động ý nghĩa được quỹ "Mắt thương nhìn cuộc đời" tổ chức kêu gọi các cá nhân là những Kiều bào có lòng thiện tâm hướng về Tổ quốc nhằm hỗ trợ đồng bào vùng sâu, vùng xa còn gặp nhiều khó khăn trên mọi miền đất nước. Qua đó, thể hiện truyền thống tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, góp phần xây dựng hình ảnh tốt đẹp của người dân Việt Nam./.

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục