Lễ ra quân thực hiện thỏa thuận hợp tác chiến lược về Viễn thông và CNTT giai đoạn 2020 – 2022

Ngày 7/10, Huyện đoàn Chiêm Hóa và VNPT Chiêm Hóa đã tổ chức Lễ ra quân thực hiện thỏa thuận hợp tác chiến lược về Viễn thông và Công nghệ thông tin, giai đoạn 2020 – 2022 trên địa bàn huyện. Dự buổi ra quân có các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đoàn; VNPT Tuyên Quang; Huyện đoàn, VNPT Chiêm Hóa; các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở đoàn trên địa bàn huyện.

Lễ ra quân thực hiện thỏa thuận hợp tác chiến lược về Viễn thông và Công nghệ thông tin, giai đoạn 2020 – 2022 trên địa bàn huyện.

Tại Lễ ra quân, các đại biểu tham dự đã được nghe giới thiệu về các nội dung thỏa thuận hợp tác giữa Tỉnh đoàn Tuyên Quang và VNPT Tuyên Quang, các gói dịch vụ sẽ được áp dụng đặc biệt dành riêng cho cán bộ, đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện trong thời gian tới. Theo đó VNPT Tuyên Quang sẽ phối hợp, hỗ trợ Tỉnh đoàn triển khai đồng bộ các ứng dụng CNTT xuyên suốt từ cấp tỉnh đến các huyện, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc; xây dựng và triển khai các ứng dụng CNTT phục vụ công tác quản lý, chỉ đạo điều hành các hoạt động đoàn như phần mềm quản lý đoàn viên; hệ thống quản lý đoàn viên; hệ thống quản lý văn bản điện tử VNPT – eOffice; các gói dước dịch vụ viễn thông, CNTT ưu đãi cho cán bộ Đoàn; ứng dụng Thanh niên Việt Nam; các hoạt động tình nguyện. Đồng thời, một phần kinh phí thu về từ chương trình sẽ được sử dụng phối hợp tổ chức nhiều hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, mang ý nghĩa thiết thực, góp phần hỗ trợ, chăm lo cho các đối tượng chính sách, thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện, thành phố trong tỉnh…

Đại biểu thảo luận tại Lễ ra quân.

Thảo luận tại Lễ ra quân, các đại biểu tham dự đã trao đổi về những khó khăn, vướng mắc khi triển khai thực hiện dịch vụ của VNPT tới người dân như: Thực trạng về mạng Viễn thông, internet, dịch vụ chăm sóc khách hàng, đặc biệt là ở các xã vùng sâu, vùng xa của huyện Chiêm Hóa. Phân tích và làm rõ các thuận lợi, ưu thế của VNPT so với dịch vụ khác…Kết thúc Lễ ra quân các đồng chí cán bộ Đoàn đại diện cho đoàn viên, thanh niên các xã, thị trấn đã tham gia đăng ký thực hiện thỏa thuận hợp tác về Viễn thông và Công nghệ thông tin, giai đoạn 2020 – 2022 trên địa bàn huyện./.

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục