Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước huyện Chiêm Hóa năm 2020

Sáng 05/7, tại khu vực bể bơi Thành Nhã, tổ dân phố 11/9, UBND huyện Chiêm Hóa đã tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước huyện năm 2020. Tham gia có trên 450 người là học sinh các trường học, nhân dân trên địa bàn thị trấn Vĩnh Lộc, đoàn viên thanh niên các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thúy Vinh phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước huyện Chiêm Hóa năm 2020.

Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước huyện Chiêm Hóa năm 2020.

Các em học sinh và người dân được huấn luyện viên hướng dẫn các kỹ năng luyện tập môn bơi.

Ngay sau buổi lễ phát động, các huấn luyện viên đã hướng dẫn đông đảo các em học sinh và nhân dân tham dự về các kỹ năng, động tác trong luyện tập môn bơi; những điều kiện cần thiết để đảm bảo an toàn tập luyện trong môi trường nước. Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước năm 2020 là hoạt động nhằm tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; thông qua đó để tuyên truyền về lợi ích, tác dụng của việc tập luyện môn bơi, các kỹ năng an toàn trong môi trường nước; đồng thời vận động toàn dân tự giác, tích cực tập luyện môn bơi nhằm nâng cao sức khỏe, tầm vóc, thể lực. Lễ phát động không chỉ thu hút đối tượng là trẻ em tích cực tập luyện môn bơi mà còn là dịp vận động toàn dân tập luyện môn bơi. Thông qua Lễ phát động này để nâng cao ý thức và trách nhiệm của cộng đồng, đặc biệt là vai trò gương mẫu tập luyện môn bơi của người lớn, từ đó sẽ góp phần thu hút, vận động và tạo điều kiện thuận lợi cho trẻ em được thường xuyên tập luyện môn bơi và các kỹ năng an toàn trong môi trường nước./.      

Tài Tùng - Phúc Anh

Tin cùng chuyên mục