Khám, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho gia đình chính sách tại xã Hà Lang.

Ngày 28/8, tại xã Hà Lang, Đoàn khối Hành chính sự nghiệp - Doanh nghiệp - Lực lượng vũ trang huyện phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Hà Lang tổ chức Chương trình khám, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn xã.

Chương trình khám bệnh, tư vấn sức và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách tại Hà Lang.

Thực hiện chương trình, các bác sỹ và nhân viên y tế đã chuẩn bị cho buổi khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí chu đáo. Khu vực đón tiếp, tư vấn đến các bàn khám, nơi cấp phát thuốc được bố trí thuận tiện khoa học, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc khám bệnh.

Đông đảo người dân đến tham gia khám bệnh và được phát thuốc miễn phí tại chương trình.

Tại chương trình các y, bác sỹ đã khám các bệnh liên quan đến huyết áp, tim mạch, đường hô hấp... tư vấn về cách chăm sóc sức khỏe như giữ vệ sinh môi trường, phòng chống dịch bệnh, góp phần nâng cao nhận thức của người dân đối với việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình; đồng thời cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 250 lượt người dân; tặng 02 suất quà cho hộ gia đình nghèo với trị giá trên 10.000.000 đồng. Cùng ngày, Đoàn đã tổ chức trồng 50 cây xanh tại Nhà văn hoá thôn Nà Khau, trị giá 1.200.000 đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của tuổi trẻ huyện Chiêm Hoá hưởng ứng Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2020.                                                          

Ngọc Hiển - Huy Dương

Tin cùng chuyên mục