Hội LHPN huyện tổng kết cuộc thi ảnh “Những khoảnh khắc hạnh phúc” huyện Chiêm Hóa

Ngày 05/7, Hội LHPN huyện đã tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi ảnh “Những khoảnh khắc hạnh phúc” huyện Chiêm Hóa nhân dịp Ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

 Tổng kết và trao giải cuộc thi ảnh “Những khoảnh khắc hạnh phúc” huyện Chiêm Hóa.

Cuộc thi ảnh được tổ chức từ ngày 28/5/2020 đến ngày 10/6/2020. Các cơ sở Hội chụp ảnh và lựa chọn những hình ảnh chất lượng, những khoảnh khắc đẹp về tình yêu thương trong gia đình của cán bộ, hội viên phụ nữ huyện Chiêm Hóa, từ đó Hội LHPN huyện tổng hợp, xác minh nguồn gốc, lựa chọn ảnh đăng ảnh lên Fanpage để tổ chức bình chọn. Ban Tổ chức cuộc thi nhận được 125 ảnh từ 26 cơ sở xã, thị trấn, nhiều cơ sở Hội có số lượng ảnh dự thi cao, có sự đầu tư về chất lượng ảnh, bám sát ý nghĩa nội dung cuộc thi. Với mong muốn lan tỏa thông điệp về những câu chuyện ý nghĩa về tình yêu thương trong mỗi gia đình, các tác phẩm dự thi đã chuyển tải được thông điệp về hạnh phúc, tình yêu thương, sự sẻ chia trong gia đình. Có bức là khoảnh khắc sinh động, bình dị mà ấm áp về cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, vui chơi, những giây phút xum vầy, lao động, học tập. Có bức ghi lại những không gian sống hết sức chân thực và phản chiếu rõ nét mối quan hệ ứng xử… của các thành viên trong gia đình.

Ban Tổ chức trao giải tại cuộc thi ảnh.

Tuy là lần đầu tiên tổ chức song Cuộc thi được tổ chức triển khai nghiêm túc, đảm bảo đúng tiến độ, công tác thông tin, tuyên truyền về cuộc thi đã được các cơ sở Hội thực hiện tương đối kịp thời, tạo sự lan tỏa trong cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân, tạo được sự quan tâm của nhân dân đối với công tác Hội trên địa bàn huyện và các xã. Kết quả, Ban Giám khảo cuộc thi đã quyết định trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 3 giải ba và 9 giải khuyến khích cho các gia đình có ảnh chất lượng tham gia cuộc thi./.

Tài Tùng - Phúc Anh

Tin cùng chuyên mục