Hội LHPN huyện Chiêm Hóa trao tặng sách, truyện cho thư viện của bé tại Trường tiểu học Vĩnh Lộc

Ngày 19/4, Hội LHPN huyện Chiêm Hóa đã tổ chức chương trình trao tặng sách, truyện cho thư viện của bé tại Trường tiểu học Vĩnh Lộc. Tham gia chương trình có lãnh đạo Hội LHPN huyện, Hội LHPN các xã, thị trấn, lãnh đạo UBND thị trấn Vĩnh Lộc cùng các thầy cô giáo và học sinh Trường tiểu học Vĩnh Lộc.

Hội LHPN huyện Chiêm Hóa trao tặng sách, truyện cho thư viện của bé tại Trường tiểu học Vĩnh Lộc.

Tại Trường tiểu học Vĩnh Lộc, Hội LHPN huyện Chiêm Hóa đã trao tặng hơn 1.000 quyển sách, truyện cho thư viện nhà trường. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa của Hội LHPN huyện Chiêm Hóa nhằm hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam. Thời gian qua Hội LHPN huyện Chiêm Hóa cùng với các cơ sở Hội đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân phát triển phong trào đọc sách, đồng thời quên góp sách, truyện tranh để đóng góp, làm phong phú thêm tủ sách của Thư viện cho bé tại trường tiểu học Vĩnh Lộc, đây là công trình chào mừng Đại hội Hội LHPN Việt Nam.

Hơn 1.000 quyển sách, truyện tranh được trao tặng cho Thư viên của bé tại Trường tiểu học Vĩnh Lộc có ý nghĩa rất lớn, giúp các em học sinh được đọc thêm những loại sách báo, truyện có nội dung tốt, tính giáo dục cao.

Việc trao tặng sách cho Thư viên của bé tại Trường tiểu học Vĩnh Lộc có ý nghĩa rất lớn, nâng tổng sách, truyện tranh trong thư viện hiện có lên hơn 6.000 đầu sách, giúp các em học sinh được đọc thêm những loại sách báo, truyện có nội dung tốt, tính giáo dục cao... Qua đó, tôn vinh các giá trị của sách, khẳng định vai trò, vị trí và tầm quan trọng của sách trong học tập, công tác và đời sống xã hội, góp phần đưa “văn hóa đọc” trở thành thói quen./.

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục