Hội LHPN huyện Chiêm Hóa đã phát động phong trào Phụ nữ Chiêm Hóa tham gia gửi tiết kiệm.

Sáng ngày 28/7, tại Ngân hàng chính sách huyện, Hội LHPN huyện Chiêm Hóa đã phát động phong trào “Phụ nữ Chiêm Hóa tham gia gửi tiết kiệm”.

Toàn cảnh Hội LHPN huyện Chiêm Hóa đã phát động phong trào Phụ nữ Chiêm Hóa tham gia gửi tiết kiệm.

Theo đó, với hình thức tiết kiệm này sẽ giúp hội viên phụ nữ có cơ hội gửi tiền ngay tại nơi cư trú với những món tiền nhỏ từ đó sẽ khơi dậy nhu cầu của các tầng lớp dân cư khác trong cộng đồng về mong muốn gửi tiền ngay gần nhà. Theo quy định của NHCSXH, mức tiền gửi tối thiểu từ 500.000đ đến 1 triệu đồng/ tháng. Đây là mức thấp hơn nhiều so với mức tối thiểu của các ngân hàng thương mại khác (thường từ 1 triệu đồng trở lên). Hình thức gửi tiền tiết kiệm gửi góp linh hoạt, kỳ hạn 6 tháng, 12 tháng, 18 tháng, 24 tháng, 36 tháng, 48 tháng và 60 tháng. Lãi suất huy động cũng cạnh tranh so với các ngân hàng thương mại; khách hàng được rút tiền gửi tiết kiệm trước hạn theo quy định…Với các quy định trên, việc gửi tiết kiệm tại NHCSXH giúp người dân giảm chi phí, thời gian đi lại, đồng thời tạo điều kiện nhiều hộ hội viên còn khó khăn có cơ hội “tích tiểu thành đại”.

Tại buổi lễ cán bộ tín dụng của Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Chiêm Hóa cũng đã trực tiếp hướng dẫn các ủy viên BCH Hội LHPN huyện, chủ tịch Hội phụ nữ cơ sở tham gia gửi tiết kiệm tại Ngân hàng./.        

Ngọc Hiển - Quang Huy

Tin cùng chuyên mục