Hội Cựu chiến binh xã Xuân Quang sinh hoạt Chi hội điểm năm 2022

Chiều 21/9, Hội Cựu chiến binh xã Xuân Quang đã tổ chức sinh hoạt chi hội thường kỳ điểm tại thôn Nà Coóc. Dự buổi sinh hoạt có lãnh đạo Hội CCB huyện Chiêm Hóa; Chủ tịch Hội CCB một số xã trên địa bàn huyện; lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban MTTQ xã Xuân Quang.

Các đại biểu dự sinh hoạt chi hội CCB điểm thôn Nà Coóc, xã Xuân Quang.

Buổi sinh hoạt tập trung 3 nội dung chính: Thông báo một số hoạt động của Hội CCB cấp trên trong thời gian qua; đánh giá kết quả các mặt công tác của Chi hội trong tháng 9 và những nhiệm vụ cơ bản của tháng 10 và những tháng cuối năm 2022. Chi hội đã đã quán triệt, triển khai thực hiện các văn bản của cấp trên phù hợp với tình hình thực tiễn. Chi hội CCB thôn Nà Coóc hiện có 13 hội viên tham gia sinh hoạt, 100% hội viên có lập trường kiên định vững vàng, chấp hành nghiêm các nghị quyết, chỉ thị của cấp ủy, chính quyền địa phương và của Hội CCB cấp trên; từng hội viên CCB đã chủ động khắc phục khó khăn, thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình. Đặc biệt, các hội viên chi hội CCB thôn Nà Coóc luôn gương mẫu đi đầu, thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, tích cực tham gia vệ sinh đường làng ngõ xóm, xây dựng các mô hình kinh tế có hiệu quả… Quá trình tiến hành sinh hoạt chi hội đã phát huy tốt tinh thần trách nhiệm và quyền làm chủ của mỗi hội viên; đồng thời vẫn giữ đúng nguyên tắc, chế độ sinh hoạt theo quy định của Điều lệ Hội. Chủ tọa điều hành có sự chuẩn bị chu đáo, đúng, đủ nội dung theo kế hoạch đề ra.

Đồng chí Chi hội trưởng điều hành kỳ sinh hoạt tháng 9/2022.

Thời gian tới Chi hội CCB thôn Nà Coóc tiếp tục triển khai thực hiện các chỉ thị, kế hoạch, hướng dẫn của Thường trực và cơ quan Hội CCB tỉnh, Hội CCB Huyện… về triển khai công tác năm 2022; đẩy mạnh thi đua lao động sản xuất; tích cực tham gia phong trào thi đua “CCB gương mẫu”..

Buổi sinh hoạt điểm Chi hội CCB thôn Nà Coóc đã đạt mục đích, yêu cầu đề ra. Thông qua buổi sinh hoạt nhằm thống nhất nội dung, phương pháp, nâng cao chất lượng các cuộc họp chi hội; thống nhất nội dung, phương pháp điều hành của đồng chí chi hội trưởng để chỉ đạo các chi hội triển khai tổ chức thực hiện trong nhiệm kỳ 2022 – 2027.  Từ đó phát huy ưu điểm, khắc phục những hạn chế trong các kỳ họp, góp phần xây dựng hệ thống tổ chức Hội CCB từ xã đến chi hội hoạt động thống nhất, có hiệu quả.

Tài Tùng – Văn Linh

Tin cùng chuyên mục