Giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm Ngày 30/4

Hòa trong không khí hân hoan của cả nước thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước; thiết thực kỷ niệm 44 năm Ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 – 30/4/2019. Tối ngày 26/4, tổ Đồng Luộc, thị trấn Vĩnh Lộc đã long trọng tổ chức đêm giao lưu văn nghệ chào mừng, thu hút đông đảo người dân đến xem và cổ vũ.

Các đại biểu cùng đông đảo nhân dân trên địa bàn đến xem và cổ vũ chương trình văn nghệ.

Chương trình giao lưu văn nghệ diễn ra với 20 tiết mục, thu hút hơn 40 diễn viên tham gia biểu diễn. Các tiết mục văn nghệ diễn ra sôi nổi, đặc sắc gắn với những như lời ca, điệu múa và tiểu phẩm ca ngợi về Đảng quang vinh, về Bác Hồ kính yêu, chào mừng quê hương, đất nước đổi mới. Đêm giao lưu văn nghệ là dịp khích lệ, khơi dậy và phát huy tiềm năng, vốn văn hoá các dân tộc trong tổ Đồng Luộc. Qua đó, góp phần lưu giữ, duy trì những nét đẹp, những bản sắc văn hoá truyền thống của các dân tộc trên địa bàn thị trấn Vĩnh Lộc nói chung.

Các tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu, chu đáo về trang phục, âm thanh, ánh sáng. 

Đêm giao lưu văn nghệ không chỉ là dịp để thưởng thức những tiết mục văn nghệ hay mà thông qua âm nhạc, cảm xúc về Bác, về những ngày tháng lịch sử, về tình yêu quê hương, đất nước lại được dâng trào trong lòng nhân dân. Đây là một trong những hoạt động hết sức ý nghĩa, góp phần làm cho dịp kỷ niệm 44 năm Ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước thêm phần sôi động, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong nhân dân.

 

Văn Linh – Phúc Anh

Tin cùng chuyên mục