Ghi nhận từ Hội xuân “Góp tình trao Tết” tại xã Xuân Quang, huyện Chiêm Hóa

Vừa qua, Công ty Unilever Việt Nam phối hợp cùng Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, Hội LHPN tỉnh Tuyên Quang, Hội LHPN huyện Chiêm Hóa tổ chức trao 250 suất quà trong chương trình Hội xuân “Góp tình trao Tết” đến các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn xã Xuân Quang, huyện Chiêm Hóa

Tới dự với Hội xuân có lãnh đạo Hội LHPN tỉnh Tuyên Quang; Các đồng chí trong BTV Huyện ủy Chiêm Hóa; lãnh đạo UBND huyện; Hội LHPN huyện; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND - UBND - UBMTTQ và các đoàn thể xã Xuân Quang cùng đông đảo bà con nhân dân trong xã.

Đông đảo bà con nhân dân trên địa bà xã Xuân Quang và du khách đã tới tham dự  Hội xuân “Góp tình trao Tết”

Hội xuân “Góp tình trao Tết” là hoạt động xã hội trong dịp Tết Đinh Dậu của Công ty Unilever Việt Nam. Không chỉ hy vọng bà con nghèo có thêm điều kiện đón Tết thật đầm ấm và ý nghĩa, Công ty còn mong muốn kêu gọi tinh thần tương thân tương ái của đông đảo người tiêu dùng trên cả nước bằng những hành động thiết thực, bằng sự sẻ chia từ lòng nhân ái của mỗi cá nhân, không phân biệt giàu, nghèo. Mỗi phần quà bao gồm 500.000 đồng tiền mặt và bộ sản phẩm Omo, Lifebuoy, và Knorr. Đây là những suất quà được trích từ doanh thu bán hàng của các nhãn hàng tham gia chương trình “Góp tình trao Tết” do Công ty Unilever Việt Nam cùng Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam tổ chức. 250 phần quà đã được Chương trình "Góp tình trao Tết" trao tận tay cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn xã Xuân Quang, món quà từ chương trình tuy không lớn nhưng thực sự đã mang đến một cái tết vui tươi ấm áp cho bà con nghèo, gia đình chính sách. Là sự thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách.

Bà Hà Thị Hồng, Chủ tịch Hội LHPN huyện Chiêm Hóa cho biết: Với mong muốn, cùng chung tay mang đến một cái Tết hạnh phúc, đầm ấm hơn cho những gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn là trách nhiệm chung của toàn xã hội. Hội Liên hiệp Phụ nữ các cấp rất trân trọng những đóng góp, chia sẻ của các nhãn hàng Omo, Knorr, LifeBuoy và tập đoàn Unilever đã sẵn sàng chung tay để mang những món quà tình nghĩa đến với những gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh. huyện tặng quà cho hội viên phụ nữ nghèo có hoàn cảnh khó khăn

Bên cạnh việc trao quà, tại xã Xuân Quang huyện Chiêm Hóa bà con nhân dân còn được tham gia vào các hoạt động như thi nấu ăn, bầy mâm ngũ quả; giao lưu văn hóa văn nghệ; chơi các trò chơi dân gian hấp dẫn, vui tươi do Chương trình tổ chức./.

 Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội xuân "Góp tình trao Tết" trên địa bàn xã Xuân Quang

Tin cùng chuyên mục