Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương thăm hỏi gia đình có người bị tử vong do sạt lở đất tại xã Bình Phú, huyện Chiêm Hóa

Ngay sau khi nhận được thông tin sạt lở đất khiến bà Ma Thị Mạnh, sinh năm 1960, thôn Bản Khản, xã Bình Phú tử vong, chiều 24/5, đồng chí Hoàng Việt Phương, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã đến thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân và chỉ đạo khắc phục hậu quả.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương thăm hỏi, động viên thân nhân gia đình có nạn nhân tử vong do sạt lở đất thôn Bản Khản, xã Bình Phú.         

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương đã chia sẻ với những mất mát và động viên gia đình vượt qua nỗi đau, sớm ổn định cuộc sống, sản xuất và trao 20 triệu đồng hỗ trợ của tỉnh cho gia đình nạn nhân.  Đồng chí yêu cầu lãnh đạo huyện Chiêm Hóa, xã Bình Phú có biện pháp huy động các nguồn lực hỗ trợ gia đình. Đồng thời, tăng cường công tác kiểm tra, rà soát các hộ gia đình ở các vùng có nguy cơ cao xảy ra sạt lở; Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện, các xã, thị trấn tiếp tục duy trì trực 24/24h để kịp thời chủ động ứng phó với các tình huống xảy ra; tăng cường theo dõi các điểm xung yếu để cảnh báo cho người dân biết phòng tránh./.

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục