Đồng chí Nguyễn Thúy Vinh kiểm tra công tác cách ly người trở về từ vùng dịch tại Cơ sở cách ly tập trung

Ngày 29/3, đồng chí Nguyễn Thúy Vinh, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện đã đến kiểm tra công tác tiếp nhận người về cách ly tại Cơ sở cách ly tập trung huyện Chiêm Hóa. Cùng đi có lãnh đạo Ban CHQS huyện, Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện.

Đồng chí Nguyễn Thúy Vinh, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện kiểm tra các điều kiện đảm bảo cho công tác cách ly tại cơ sở cách ly tập trung 

Trong ngày 28/3/2020, Cơ sở cách ly tập trung của huyện Chiêm Hóa đã thực hiện tiếp nhận 13 người trở về từ vùng dịch về cách ly tại cơ sở. Trong đó, có 07 người là lao động trở về từ nước ngoài nơi có dịch và 06 người trở về từ các vùng có dịch trong nước. Để đảm bảo tốt việc thực hiện cách ly, Cơ sở cách ly tập trung của huyện đã tập trung thực hiện tốt và đảm bảo về cơ sở vật chất, trang thiết bị, vật tư y tế, dụng cụ bảo hộ cho lực lượng làm nhiệm vụ và người được cách ly.

Trao đổi các công việc cần tập trung thực hiện

Đến kiểm tra tại cơ sở cách ly tập trung, đồng chí Nguyễn Thúy Vinh đã kiểm tra công tác thực hiện việc cách ly đối với những người đang cách ly, động viên tinh thần các tổ, bộ phận trự tiếp làm nhiệm vụ tại Cở sở cách ly. Đồng chí cũng yêu cầu Cơ sở cách ly phải có sự phối hợp chặt chẽ của các cơ quan chức năng trong công tác tổ chức; có các phương án phối hợp, việc ứng phó cơ động, kịp thời của các cơ quan chức năng, Tổ quản lý điều hành hoạt động của khu cách ly trong các trường hợp tiếp nhận đối tượng, đẩy mạnh tuyên truyền giúp những người về cách ly hiểu, có tinh thần, tư tưởng ổn định trong quá trình cách ly tại Cơ sở; đảm bảo tốt nhất cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại địa phương.

Văn Linh.

Tin cùng chuyên mục