Đồng chí Ma Văn Hùng, Phó Chủ tịch HĐND huyện thăm, tặng quà và chúc tết gia đình chính sách tại xã Phúc Sơn.

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021, ngày 29/1, đồng chí Ma Văn Hùng, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện Chiêm Hóa đã đến thăm, tặng quà và chúc tết gia đình chính sách tại xã Phúc Sơn.

Đồng chí Ma Văn Hùng, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện thăm, tặng quà và chúc tết gia đình chính sách tại xã Phúc Sơn.

 Tại xã Phúc Sơn, đồng chí Phó chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm ông Ma Phúc Túc, sinh năm 1950, thôn Phiêng Tạ, là người hoạt động kháng chiến bị nhiếm chất độc hóa học 71%; thăm ông Triệu Tiến Tình, sinh năm 1953, thôn Kim Minh, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học 81%. Đến thăm, chúc tết các gia đình, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND Chiêm Hóa đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ cụ, chúc tết và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những hy sinh, công hiến của các gia đình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc, đồng chí mong muốn các cụ tiếp tục là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho gia đình và là tấm gương sáng về đạo đức cách mạng để cho các thế hệ con cháu học tập. Đồng chí Ma Văn Hùng, Phó Chủ tịch HĐND huyện Chiêm Hóa đã tặng quà của huyện và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc gia đình chung vui đón tết Nguyên Đán sum vầy, vui vẻ và ấm cúng.

văn Linh

Tin cùng chuyên mục