Đoàn trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương tổ chức chương trình “Đông ấm vùng cao” tại xã Bình Phú

Vừa qua, Đoàn trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Đông ấm vùng cao” tại xã Bình Phú, huyện Chiêm Hóa.

Chương trình thiện nguyện “Đông ấm vùng cao” tại xã Bình Phú, huyện Chiêm Hóa.

Vượt quãng đường trên 300 km từ thành phố Hải Dương, các đoàn viên, thanh niên, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đến với xã Bình Phú, huyện Chiêm Hóa. Thực hiện chương trình “Đông ấm vùng cao”, Đoàn trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương đã phối hợp với Đoàn xã Bình Phú tổ chức tặng thùng thuốc thiết yếu, khẩu trang cho Trạm Y tế xã; tặng ti vi điểm trường Tiểu học Phú Lâm; sữa, bánh kẹo trường Mầm non Bình Phú; tặng tủ sách cho thư viên trường Tiểu học và THCS Bình Phú; tặng 100 xuất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thành tích trong học tập, tặng 100 suất quà cho cho các hộ nghèo, người  cao tuổi; đồng thời phối hợp với Huyện đoàn Chiêm Hóa, Đoàn xã tặng quà, khăn quàng cho các em học sinh…với  tổng trị giá trên 117 triệu đồng.

Đoàn trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương tặng quà cho các em học sinh tại xã Bình Phú.

Đây cũng là năm thứ 2 Đoàn trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương thực hiện một chương trình thiện nguyện độc lập, nhận được sự đồng thuận rất lớn từ cộng đồng, các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp, công ty đồng hành để có những phần quà ý nghĩa dành tặng địa phương. Bên cạnh đó, Đoàn trường cũng đã có sự liện kết từ tỉnh đoàn, huyện đoàn để lựa chọn, thống nhất lựa chọn xã Bình Phú, huyện Chiêm Hóa – thực hiện chương trình thiện nguyện “Đông ấm vùng cao” với mong muốn chia sẻ, vơi bớt khó khăn đối với các em học sinh, hộ nghèo ở vùng sâu, vùng xa mỗ dịp tết đến, xuân về. 

Chương trình giao lưu văn nghệ, đốt lửa trại thu hút đông đảo người dân đến xem và cổ vũ.

Cũng nằm trong Chương trình thiện nguyện, Đoàn Đoàn trường Cao đẳng Dược Trung ương Hải Dương đã phối hợp với Đoàn xã, các trường học trên địa bàn xã Bình Phú tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ, đốt lửa trại tạo bầu không khí sôi nổi, đoàn kết, gắn bó của tuổi trẻ. Thông qua chương trình cũng là dịp để các đoàn viên, thanh niên đoàn trường hướng về cơ sở, được trải nghiệm, rèn luyện, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện và trách nhiệm của tuổi trẻ vì cuộc sống cộng đồng./.

Tài Tùng - Văn Linh

Tin cùng chuyên mục