Công ty Cổ phần Dược và Dịch vụ Thương mại Tuyên Quang tặng quà tại xã Tri Phú

Ngày 16/12, Công ty Cổ phần Dược và Dịch vụ Thương mại Tuyên Quang phối hợp với UBND huyện Chiêm Hóa đã đến thăm và tặng quà các hộ gia đình thôn Khuôn Làn, xã Tri Phú.

Bà Dương Thị Bích Hòa - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc CTCP Dược và Dịch vụ Thương mại Tuyên Quang (người mặc áo xanh) tặng quà cho các hộ dân thôn Khuôn Làn, xã Tri Phú.

Là thôn đặc biệt khó khăn của xã Tri Phú, 100% các hộ là đồng bào dân tộc Mông, Đoàn đã tặng 62 xuất quà cho 62 hộ gia đình với tổng trị giá trên 43 triệu đồng bao gồm: Chăn bông, mì tôm, bánh kẹo, thuốc chữa bệnh... Đoàn cũng đã thăm hỏi, động viên bà con nơi đây tiếp tục đoàn kết, thực hiện tốt Chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; nỗ lực hơn nữa trong lao động sản xuất, phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo.

Chương trình tặng quà thiện nguyện cho các hộ nghèo, khó khăn được Công ty Cổ phần Dược và Dịch vụ Thương mại Tuyên Quang tổ chức thường niên. Với thông điệp " Kết nối trái tim, chia sẻ áo ấm tình thương" những phần quà nhỏ của cán bộ, công nhân viên Công ty góp phần động viên, chia sẻ, giúp đỡ bà con nhân dân vùng sâu, vùng xa nỗ lực vượt qua khó khăn,  vươn lên trong cuộc sống./.

Huy Dương - Quang Huy

Tin cùng chuyên mục