Cơ quan Văn phòng HĐND và UBND huyện Chiêm Hóa tặng quà tại xã Phú Bình

Sáng ngày 22/12, Cơ quan văn phòng HĐND và UBND huyện Chiêm Hóa đã tới thăm hỏi và tặng quà cho 12 hộ gia đình chính sách trên địa bàn xã Phú Bình.

Lãnh đạo Văn phòng HĐND và UBND huyện, lãnh đạo xã Phú Bình chụp ảnh lưu niệm với các hộ gia đình chính sách.

Đoàn đã tặng các phần quà như: đệm, chăn, màn, áo ấm... trị giá mỗi xuất quà 600.000 đồng cho 12 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ gia đình đặc biệt khó khăn trên địa bàn. Cũng nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Việt Lâm, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã gửi tặng các hộ gia đình trên 12 xuất quà bằng tiền mặt, mỗi xuất 200.000 đồng. Tiếp đó đoàn tới thăm và tặng 100 mũ len cho các em học sinh trường tiểu học xã Phú Bình.

Đây là hoạt động thường niên được cơ quan Văn phòng HĐND và UBND huyện Chiêm Hóa tổ chức mang ý nghĩa thiết thực nhằm động viên các gia đình chính sách ở vùng sâu, vùng xa trên địa bàn huyện khi mùa đông đến, nhất là khi Tết Nguyên đán 2018 đang đến gần; mong muốn các hộ gia đình tiếp tục thực hiện tốt chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình, góp phần thực hiện xây dựng nông thôn mới ở địa phương./.                                 

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục