Chiêm Hóa đoạt giải A tại hội thi Bí thư chi bộ giỏi cấp cơ sở

Trong 2 ngày 24-25/3, khối thi đua Cảnh sát điều tra và khối Công an các huyện, thành phố đã tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi cấp cơ sở với 07 thí sinh tham gia (đây là các đồng chí bí thư chi bộ cơ sở, bí thư chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở, đảng ủy bộ phận và đảng bộ Công an cấp huyện). Huyện Chiêm Hóa có 01 thí sinh tham gia.

Các thí sinh đã trải qua các phần thi: Bài thi viết, phần thi giới thiệu, lý thuyết và thuyết trình. Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao 1 giải A, 1 giải B và 5 giải C cho các thi sinh tham gia. Đồng chí Đào Đức Phương, Bí thư Chi bộ Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Đảng bộ Công an huyện Chiêm Hóa đã xuất sắc đạt giải A tại hội thi. Đồng chí cũng là một trong hai thí sinh được Ban Tổ chức lựa chọn là đại diện Đảng ủy công an 7 huyện, thành phố tham gia hội thi bí thư chi bộ giỏi sẽ được Đảng bộ Công an tỉnh tổ chức trong thời gian tới.

Ban Tổ chức trao giải A cho đồng chí Đào Đức Phương, Bí thư Chi bộ Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Đảng bộ Công an huyện Chiêm Hóa.

Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi  là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, thiết thực nhằm bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ về công tác Đảng và khả năng điều hành, xử lý tình huống thực tế cho đội ngũ bí thư chi bộ, chi ủy viên và cấp ủy viên cơ sở nói chung. Đây cũng là môi trường giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm giữa các chi bộ, đảng viên, qua đó góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ và vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu trong lực lượng công an./.

Ngọc Hiển

Tin cùng chuyên mục