Các đồng chí lãnh đạo huyện chúc Tết các cơ quan, đơn vị nhân dịp Tết Nguyên đán 2021

Nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, chiều ngày 11/02 (tức ngày 30 Tết ) các đồng chí: Ma Phúc Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy đã đến thăm và chúc Tết Ban Chỉ huy quân sự huyện; Công an huyện; Trung tâm Y tế huyện.

Các đồng chí Thường trực Huyện ủy thăm, chúc Tết  Ban Chỉ huy quân sự huyện.

Đến thăm, chúc Tết, tặng quà và kiểm tra công tác trực Tết tại Ban CHQS huyện, đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà đã ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của cán bộ, chiến sỹ Ban CHQS huyện trong năm 2020. Đơn vị đã phối hợp với các cơ quan chức năng vừa đảm bảo hoàn thành các nhiệm vụ chính trị được giao, đồng thời thực hiện tốt nhiệm vụ của mình nơi tuyến đầu trong cuộc chiến phòng, chống đại dịch Covid-19, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động khắc phục khó khăn, bảo đảm công tác hậu cần, chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho những người thực hiện cách ly tại khu cách ly tập trung của huyện.

Các đồng chí Thường trực Huyện ủy thăm, chúc Tết  Công an huyện.

Phát biểu chúc Tết Công an huyện, đồng chí Ma Phúc Hà, Bí thư Huyện ủy đánh giá cao công tác chủ động xây dựng kế hoạch đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của cán bộ, chiến sỹ Công an từ huyện đến cơ sở trong năm 2020, đã góp phần vào thành công của Đại hội đảng bộ các cấp và Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; cùng các lực lượng chức năng triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, lực lượng công an huyện tiếp tục kiểm soát, bám nắm tình hình một cách chặt chẽ để mọi người, mọi nhà đón Tết yên vui.

Các đồng chí lãnh đạo huyện chúc Tết  cán bộ, y bác sỹ, nhân viên, bệnh nhân

đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện.

Chúc Tết cán bộ, y bác sỹ, nhân viên, bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện, đồng chí Bí thư Huyện ủy ghi nhận, biểu dương những nỗ lực của bệnh viện trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, ngăn ngừa không để dịch bệnh lây lan. Đồng chí yêu cầu trong dịp Tết, Trung tâm Y tế huyện tiếp tục triển khai các phương án phòng dịch; bố trí lực lượng trực Tết, chăm lo sức khỏe, động viên người bệnh để họ vơi đi thiệt thòi khi Tết đến xuân về.

Đồng chí Vũ Đình Tân, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện thăm chúc tết cán bộ trạm kiểm lâm cửa rừng xã Phúc Sơn.

Cũng nhân dịp này, các đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện cũng đã đến thăm và chúc tết tại Khu cách ly tập trung của huyện; Trung tâm văn hóa, Truyền thông và Thể thao; Điện lực Chiêm Hóa; Chi nhánh cấp thoát nước và dịch vụ môi trường; các chốt trạm trên địa bàn huyện. Các đồng chí đã ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của lực lượng đang công tác tại khu cách ly tập trung trong hoạt động tổ chức tiếp nhận cách ly công dân, góp phần kiểm soát tốt dịch bệnh; công tác thông tin, tuyên truyền thực hiện nhiệm vụ chính trị của huyện; công tác chủ động nguồn điện, nguồn nước phục vụ sinh hoạt và sản xuất của nhân dân trên địa bàn huyện; sự tích cực chủ động xây dựng kế hoạch và triển khai tuần tra, truy quét, đảm bảo ổn định tình hình rừng của các chốt, trạm trên địa bàn huyện.

Nhân dịp này, các đồng chí Thường trực Huyện ủy; các đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị  đã trao phần quà tết của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện và gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể cán bộ, chiến sỹ các đơn vị và gia đình đón tết Cổ truyền của dân tộc tiết kiệm, vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Huy Dương - Văn Linh

Tin cùng chuyên mục