Bảo Việt Nhân Thọ Tuyên Quang tổ chức chương trình hội nghị khách hàng

Ngày 18/08 tại Trung tâm VHTT – TT huyện, Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Tuyên Quang đã tổ chức chương trình hội nghị khách hàng cho gần 300 khách hàng; 70 nhân viên tư vấn tài chính và cán bộ Công ty Bảo Việt Tuyên Quang và thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro cho khách hàng khách hàng Lê Minh Đức, thôn Đầm Hồng 2, xã Ngọc Hội.

Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Tuyên Quang đã tổ chức chương trình hội nghị khách hàng.

Tại hội nghị, các đại biểu tham dự đã được nghe tư vấn viên Bảo hiểm Nhân thọ Tuyên Quang giới thiệu về quyền lợi khi tham gia các gói sản phẩm của Công ty. Hiện nay, giỏ sản phẩm của Bảo Việt nhân thọ gồm trên 50 sản phẩm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của người dân bao gồm: Bảo hiểm, tích lũy tài chính, hưu trí và chăm sóc sức khỏe, đầu tư... Cũng tại hội nghị, Bảo Việt Nhân Thọ Tuyên Quang đã thực hiện cam kết chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro cho khách hàng: Lê Minh Đức, thôn Đầm Hồng 2, xã Ngọc Hội với tổng số tiền chi trả rủi ro là 180 triệu đồng. Trước đó, anh Lê Minh Đức tham gia BVNT từ năm 2015 với số tiền gửi 10 triệu đồng/năm, đến tháng 3/2019 anh Tiến phát hiện bị ung thư dạ dày giai đoạn cuối. Từ khi mắc bệnh anh Đức đã được công ty thăm hỏi, động viên kịp thời và hỗ trợ tài chính trước 90 triệu đồng. Tuy nhiên vì bệnh nặng, đến  ngày 28/7/2019 anh qua đời, Công ty đã nhận được giấy tờ đề nghị thanh toán, qua thẩm định hồ sơ, Công ty đã ra thông báo chi trả tiền bảo hiểm cho gia đình anh Đức số tiền còn lại là 90 triệu đồng.

 Bảo Việt Nhân Thọ Tuyên Quang chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro cho khách hàng.

 Bảo Việt Nhân Thọ Tuyên Quang tặng quà sinh nhật cho khách hàng.

Được thành lập năm 1999 đến nay, Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Tuyên Quang đã có văn phòng đại diện tại tất cả các huyện trong tỉnh với 18 cán bộ chính thức và trên 3000 tư vấn tài chính trong địa bàn. Trong 7 tháng đầu năm 2019, Bảo Việt Nhân Thọ Tuyên Quang đã chi trả quyền lợi rủi ro cho 79 khách hàng, với tổng số tiền chi trả 3,2 tỷ đồng. Đồng thời cũng chi trả cho 560 khách hàng đáo hạn với tổng số tiền 13,7 tỷ đồng. Từ đầu năm đến nay Bảo Việt Nhân Thọ Tuyên Quang đã tuyển dụng và hỗ trợ thêm cho gần 600 lao động có việc làm tại nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh./.

 

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục