Xã Bình Phú giao lưu văn nghệ chào mừng 132 năm ngày sinh nhật Bác

Tối ngày 14/5, tại Nhà Văn hóa xã, Đoàn xã Bình Phú đã phối hợp với Trung Tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện Chiêm Hóa, Đoàn Khối Hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp, lực lượng vũ trang huyện, Đoàn thanh niên – Hội Sinh viên Khoa Luật, Đại học quốc gia Hà Nội tổ chức đêm giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2022). Đêm giao lưu đã thu hút đông đảo nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã đến đến xem và cổ vũ.

Đồng chí Ma Văn Hùng, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện dự đêm giao lưu văn nghệ kỷ niệm 132 năm ngày sinh nhật Bác (19/5/1890 - 19/5/2022).

Tại đêm giao lưu các đoàn đã mang đến cho khán giả 15 tiết mục văn nghệ với nhiều ca khúc nổi tiếng qua các thời kỳ cách ca ngợi về Đảng, về Bác Hồ kính yêu. Các tiết mục đã để lại nhiều ấn tượng và thu hút đông đảo nhân dân đến xem, cổ vũ.

Một số tiết mục văn nghệ tại đêm giao lưu.

Đêm giao lưu văn nghệ thu hút được đông đảo người xem và cổ vũ.

Đêm văn nghệ góp phần giáo dục lòng biết ơn và niềm tự hào về truyền thống dân tộc, cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ thiên tài của Ðảng, Người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, Danh nhân văn hóa thế giới. Đồng thời, khơi dậy lòng tự hào dân tộc cho nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ hôm nay tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, xung kích của tuổi trẻ vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, xây dựng quê hương, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng và Bác đã dành cho thế hệ trẻ. Tạo khí thế vui tươi, phấn khởi cho nhân dân các dân tộc trên địa bàn xã Bình Phú tiếp tục thi đua lao động sản xuất, thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế  - xã hội ở địa phương.

Đoàn thanh niên – Hội Sinh viên Khoa Luật, Đại học quốc gia Hà Nội trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Nhân dịp này Đoàn thanh niên – Hội Sinh viên Khoa Luật, Đại học quốc gia Hà Nội đã trao 20 xuất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, 10 xuất quà cho 10 hộ gia đình chính sách trên địa bàn. Đoàn Khối Hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp, lực lượng vũ trang huyện cũng đã trao 15 xuất quà cho các em học sinh có thành tích học tập tốt,  hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục