Tưng bừng đêm lửa trại Hội trại giao quân năm 2019

Tối 19/02, Huyện đoàn Chiêm Hóa phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Trung tâm Văn hóa TT – TT huyện đã tổ chức giao lưu văn nghệ "Chúng tôi là chiến sỹ" năm 2019. Đây thực sự là một trong những hoạt động thiết thực, đầy ý nghĩa trong chương trình giao nhận quân năm 2019 của huyện, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho tuổi trẻ các dân tộc huyện Chiêm Hóa và động viên các tân binh yên tâm lên đường làm nghĩa vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Dự buổi giao lưu văn nghệ có các đồng chí lãnh đạo huyện; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị; lãnh đạo các xã, thị trấn; đoàn viên thanh niên, các tân binh và đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn huyện.

Anh Trần Sỹ Đông, Phó Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện phát biểu khai mạc đêm giao lưu văn nghệ.

Một số tiết mục văn nghệ đặc sắc tại đêm giao lưu văn nghệ "Chúng tôi là chiến sỹ".

Với trên 10 tiết mục văn nghệ mang chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi những người lính do đội Văn nghệ xung kích của Trung tâm Văn hóa Thông tin – Thể thao huyện và các tân binh  biểu diễn đã thực sự gây được ấn tượng sâu sắc đối với đoàn viên thanh niên và đông đảo nhân dân đến xem và cổ vũ. Sau các tiết mục văn nghệ, các tân binh lại được hòa mình vào không khí sôi động dưới ảnh lửa đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ trong đêm lửa trại và điệu múa sạp đoàn kết. Tay trong tay, ngọn lửa truyền thống của cha ông như tiếp thêm sức mạnh, niềm tin, khơi dậy niềm khát khao cống hiến của tuổi trẻ đối với quê hương, đất nước.

Các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị  trao giải phần thi trại đẹp Hội trại giao quân năm 2019.

Tại đêm giao lưu văn nghệ, Ban Tổ chức hội thi trại đẹp cũng đã công bố và trao giải cho phần thi trại đẹp hội trại giao quân của các xã, thị trấn đạt giải trong phần thi năm 2019.

Không khí sôi nổi, tưng bừng đêm lửa trại Hội trại giao quân huyện Chiêm Hóa năm 2019.

Cùng với các hoạt động được tổ chức trong Hội trại giao quân năm 2019, đặc biệt là đêm giao lưu văn nghệ đã tạo không khí sôi nổi trong ngày hội tong quân, đồng thời qua đó giáo dục lòng yêu nước với thế hệ trẻ, phát huy truyền thống của cha ông đi trước, cùng chung tay xây dựng và bảo vệ vững chác Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa./.       

Tài Tùng – Văn Linh

Tin cùng chuyên mục