Trung tâm Văn hóa Tỉnh tổ chức chương trình nghệ thuật tại xã Phúc Thịnh

Tối ngày 19/5, Trung tâm Văn hóa Tỉnh Tuyên Quang đã phối hợp với Trung tâm Văn hóa thông tin thể thao huyện, UBND xã Phúc Thịnh tổ chức chương trình nghệ thuật kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 60 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh và truyền thống bộ đội trường sơn.

Chương trình nghệ thuật kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh được tổ chức tại UBND xã Phúc Thịnh thu hút đông đảo nhân dân trên địa bàn đến xem và cổ vũ. 

Chương trình nghệ thuật có 20 tiết mục văn nghệ, thu hút hơn 40 diễn viên quần chúng đến từ Trung tâm Văn hóa tỉnh và đội văn nghệ xã Phúc Thịnh tham gia biểu diễn. Các ca khúc đều mang chủ đề chính là ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh, người có công lao to lớn, có phẩm chất cao quý của vị cha già dân tộc đã đi cùng năm tháng, đi sâu vào tiềm thức của các thế hệ người Việt Nam. Các ca khúc như “Sự nghiệp Hồ Chí Minh vĩ đại – Bác Hồ một tình yêu bao la hay ca khúc Chúng con canh giấc ngủ cho người..” đã để lại nhiều dấu ấn, tình cảm sâu lắng trong lòng nhân dân khi đến xem. Bên cạnh đó, đông đảo khán giả còn được thưởng thức những ca khúc như “Đường Trường Sơn xe anh qua – Bước chân trên dải Trường Sơn – Hát then thăm Lán Nà Lừa” đã thể hiện niềm tự hào của quê hương, đất nước, gợi nhớ lại những ký ức về con đường Hồ Chí Minh lịch sử, truyền thống bộ đội Trường Sơn.

Các tiết mục hát về Bác và con đường Trường Sơn huyền thoại luôn gây xúc động mạnh đến cho khán giả.

          Chương trình nghệ thuật là hoạt động thiết thực kỷ niệm ngày sinh nhật Bác, là cầu nối giúp người dân cảm nhận tư tưởng cao đẹp của Bác và cũng chính là tình cảm , lòng biết ơn vô hạn của nhân dân xã Phúc Thịnh, huyện Chiêm Hóa đối với Bác Hồ kính yêu.

                                                                            

Văn Linh.

Tin cùng chuyên mục