Thư viện huyện Chiêm Hóa đạt giải nhất trong Hội thi Cán bộ thư viện giỏi tỉnh Tuyên Quang năm 2018

Ngày 16/10, tại Thư viện tỉnh Tuyên Quang. Sở văn hóa thể thao và du lịch đã tổ chức trao giải Hội thi cán bộ Thư viện giỏi cấp tỉnh năm 2018. Hội thi có sự tham gia của 13 thí sinh đại diện cho thư viện tỉnh và 07 huyện và thành phố.

Điểm mới trong Hội thi năm nay đó là  Hội thi không thực hiện phần dự thi trên sân khấu mà mỗi thi sinh tham gia dự thi viết một bài sáng kiến kinh nghiệm trong cải tiến hoạt động thư viện hay công tác phục vụ bạn đọc tại nơi mình công tác. Kết quả, Ban Tổ chức, Ban Giám khảo hội thi cán bộ Thư viện giỏi cấp tỉnh  năm 2018 đã trao giải 01 giải xuất sắc; 02 giải nhất; 04 giải nhì, 06 giải ba cho các thi sinh tham gia Hội thi. Trong đó, Thư viện huyện Chiêm Hóa có 02 đồng chí tham gia đạt 01 giải nhất và 01 giải ba.

 

Ban tổ chức trao giải cho các cá nhân đạt giải nhất tại Hội thi cán bộ Thư viện giỏi cấp tỉnh  năm 2018

 

Thư viện huyện Chiêm Hóa đạt giải nhất và giải ba tại Hội thi cán bộ Thư viện giỏi cấp tỉnh  năm 2018

Đây là sân chơi bổ ích và thiết thực, giúp những người làm công tác thư viện trong tỉnh được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng nghề nghiệp, vận dụng linh hoạt kiến thức về các văn bản quy phạm pháp luật vào công tác thư viện. 

 

Nhật Linh

Tin cùng chuyên mục