Sôi nổi Ngày hội đọc ở Trường THCS Phú Bình

Sáng 23/11, tại trường THCS Phú Bình tổ chức khai mạc và phát động tuần lễ học tập suốt đời năm 2022 và Ngày hội đọc thu hút đông đảo cán bộ giáo viên và học sinh trong nhà trường tham gia hưởng ứng.

Lễ khai mạc và phát động tuần lễ học tập suốt đời năm 2022 và Ngày hội đọc của trường THCS Phú Bình đã diễn ra trong không khí sôi động với các hoạt động: Xếp sách nghệ thuật theo từng chủ đề với nhiều đầu sách khá đa dạng, phong phú; thuyết trình giới thiệu những cuốn sách hay; đọc, tiếp cận những cuốn sách của thư viện tỉnh, thư viện huyện với trên 2.000 đầu sách được mang đến phục vụ giáo viên và học sinh trong ngày hội đọc của nhà trường. Hiện nay, thư viện nhà trường có hơn 2.000 đầu sách gồm sách giáo khoa, truyện, tạp chí phục vụ nhu cầu đọc sách của giáo viên và học sinh nhà trường. Với việc xã hội hóa, Thư viện nhà trường đã được đầu tư cải tạo, nâng cấp đảm bảo không gian thu hút niềm say mê đọc sách của giáo viên và học sinh.

Một số hoạt động trong Ngày hội đọc tại trường THCS Phú Bình.

Thông qua Ngày hội đọc sách nhằm góp phần đưa “văn hóa đọc” trở thành thói quen cho các em học sinh, rèn cho các em biết chọn những loại sách báo có nội dung tốt, tính giáo dục cao phù hợp với tâm sinh lý của từng em. Đồng thời giúp các em học tập những gương tốt việc tốt, góp phần học tập nâng cao kiến thức hình thành nhân cách của các em.

Hồng Nhung - Huy Dương

Tin cùng chuyên mục