Phúc Sơn tổ chức đêm giao lưu văn nghệ chào mừng sinh nhật Bác

Hướng đến kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 70 năm Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc, tối ngày 17/5, UBND xã Phúc Sơn đã phối hợp với Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao huyện Chiêm Hóa tổ chức đêm giao lưu văn nghệ, thu hút đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn xã cổ vũ cho chương trình.  

Một tiết mục đặc sắc trong đêm giao lưu văn nghệ tại xã Phúc Sơn.

Chương trình văn nghệ gồm 14 tiết mục ca, múa nhạc, kịch đặc sắc ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước con người Việt Nam. Các tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu như: “ Người là niềm tin tất thắng”, “Người về thăm quê”, “Từ làng sen”, “Hát về Người”…thể hiện rõ nét hơn về chân dung, cuộc đời hoạt động cách mạng của Bác và niềm kính yêu vô hạn của triệu người dân Việt Nam với Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đông đảo nhân dân xã Phúc Sơn và các xã lân cận đến xem, cổ vũ cho đêm giao lưu văn nghệ.

Chị Ma Thị Bàn, thôn Phia Lài, xã Phúc Sơn chia sẻ: Được biết xã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ, chị đã sắp sếp công việc để cùng với gia đình đến xem và cổ vũ cho chương trình. Trong đêm giao lưu văn nghệ, chị và bà con nhân dân được nghe rất nhiều tiết mục đặc sắc về Bác Hồ kính yêu, về quê hương đất nước và các tiết mục hài đặc sắc…Đây là món ăn tinh thần bổ ích giúp chị và gia đình thêm phấn khởi, tích cực lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình.

Hướng đến kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 70 năm Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc, từ đầu tháng 5 đến nay, Trung tâm Văn hóa, Thông tin - Thể thao huyện Chiêm Hóa đã phối hợp với 9 xã tổ chức các đêm giao lưu văn nghệ. Qua các chương trình được tổ chức đã khơi dậy lòng tự hào, kính yêu của nhân dân với Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đồng thời, đây cũng thực sự là những bó hoa tươi thắm dâng lên Bác trong dịp sinh nhật Người.

Đêm giao lưu văn nghệ đã khép lại nhưng hình ảnh về Bác Hồ kính yêu vẫn còn đọng mãi trong lòng khán giả. Qua những hoạt động này đã bày tỏ lòng biết ơn và niềm tự hào của nhân dân đối với cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ thiên tài của Ðảng, Người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, Danh nhân văn hóa thế giới./.

Quang Huy - Nguyễn Bình

Tin cùng chuyên mục