Ngọc Hội tổ chức thành công liên hoan văn nghệ quần chúng năm 2020

Ngày 30/10, xã Ngọc Hội đã tổ chức thành công liên hoan văn nghệ quần chúng cấp xã năm 2020. Liên hoan đã thu hút đông đảo nhân dân các dân tộc trong xã đến xem và cổ vũ.

 Liên hoan văn nghệ quần chúng xã Ngọc Hội năm 2020.

Với chủ đề ca ngợi Đảng, Tổ quốc, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, 09 đội thi với trên 100 diễn viên không chuyên đến từ các các thôn bản, trường học trên địa bàn xã đã mang đến Liên hoan 38 tiết mục nghệ thuật đặc sắc, phong phú về nội dung, đa dạng về hình thức thể hiện, phục vụ tốt nhu cầu hưởng thụ văn hóa của nhân dân và là dịp giao lưu học hỏi kinh nghiệm giữa các đơn vị trên tinh thần đoàn kết, thân ái, cùng nhau tiến bộ… Các diễn viên về tham gia liên hoan rất phấn khởi, tự hào trước một sân chơi đầy bổ ích, sôi động và quyết tâm đóng góp cho liên hoan thành công. 

Một số tiết mục tại hội diễn nghệ thuật quần chúng xã Ngọc Hội.

Liên hoan nghệ thuật quần chúng xã Ngọc Hội nhằm thiết thực lập thành tích thi đua chào mừng thành công Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Liên hoan không chỉ là sân chơi nghệ thuật bổ ích và ý nghĩa, mà còn là nơi giao lưu văn hóa, khơi dậy niềm tự hào và truyền thống yêu nước, duy trì và phát triển phong trào văn nghệ quần chúng, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc./.

Ngọc Hiển - Huy Dương

Tin cùng chuyên mục